Giải Trí

Bà Phương Hằng mải livestream, bỏ bê gia đình, ông Dũng “Lò vôi” nói một câu phải lập tức sợ

Hương Ly - 15/10/2021 14:16 GMT+7

Vì thường xuyên lên sóng trò chuyện với khán giả mà bà Phương Hằng đã “bỏ bê” chồng con đến 11, 12 giờ đêm.

Suốt nhiều tháng qua, CEO Đại Nam- bà Nguyễn Phương Hằng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi liên tục livestream, chia sẻ về những câu chuyện “hót hòn họt” liên quan đến giới nghệ sĩ. Dù nhiều lần tuyên bố “dừng cuộc chơi” vì mệt mỏi nhưng nữ đại gia vẫn kiên trì theo đuổi cuộc chiến này.

Trong livestream mới đây, bà Phương Hằng gây chú ý khi tâm sự về việc bản thân vì mải lên sóng mà “bỏ bê” gia đình. Đáng nói, phản ứng của ông Dũng “Lò vôi” về chuyện này khiến nhiều người bất ngờ.

ba-nguyen-phuong-hang-livestream

"Công sức tôi bỏ ra vì tôi thương quý vị, bỏ cả chồng cả con đến 11, 12 giờ đêm. Đến khi không còn một miếng hơi nào, ăn một tí cháo rồi ngủ, sáng hôm sau lại dậy đi làm.

Khi tôi đau khổ một mình, tôi khóc một mình, kể cả chồng tôi cũng không dám than. Bởi vì khi tôi than, anh Dũng sẽ nói: 'Em dừng ngay và luôn'. Cho nên tôi sẽ không dám than, ai chửi tôi, ai nói tôi bất cứ gì tôi cũng chịu đựng một mình.

Anh nhìn thấy tôi buồn, tôi không vui, tôi mệt mỏi anh ấy cũng biết chứ. Suốt 7 tháng trời mà tôi ngủ một đêm 2, 3 tiếng đồng hồ", bà Hằng cho hay.

>> Xem thêm: Ông Dũng “Lò vôi”: Tôi chỉ xem 1 đoạn livestream của Phương Hằng rồi tôi đi... thắp hương

ong-dung-vo-loi-phan-ung-ba-phuong-hang-mai-livestream

Trước đó, bà Phương Hằng từng cho biết ông xã đại gia đã gây sức ép không cho bà livestream tiếp tục đấu tranh với thế lực của Võ Hoàng Yên và giới nghệ sĩ có liên quan. Nữ đại gia 7X tâm sự: “Quý vị cũng biết vừa rồi tôi đã xuất hiện với tâm trạng rất buồn bởi buổi chiều hôm đó tôi và anh Dũng đã gây lộn nhau quyết liệt. Tôi cũng từng nói với quý vị rằng nếu trong cuộc chiến này, anh Dũng không có sự đồng cảm với tôi thì một mình tôi vẫn chiến và tôi bằng lòng ly hôn. Chỉ còn vài ngày nữa là đúng 15 năm tôi sống chung với anh Dũng.Tôi tuyên bố với anh ấy, nếu chung đường thì sống tiếp, không thì chúng ta ly dị. Hiện tôi và anh Dũng đang ở thế đối đầu rất căng thẳng”.