Giải Trí

Xôn xao tin Phương Oanh mang thai, cố tình có con để kết hôn?

Minh Anh - 31/08/2022 12:03 GMT+7

Giữa ồn ào hẹn hò với shark Bình, tin đồn một lần nữa bủa vây diễn viên Phương Oanh.

Sau khi bị tung loạt ảnh thân thiết lên trang cá nhân, shark Bình và Phương Oanh chính thức công khai hẹn hò khiến dân tình bàn tán không ngừng. Bên cạnh những lời chúc phúc thì có cả ồn ào bởi những vấn đề liên quan đến bà Đào Lan Hương, vợ shark Bình.

Theo đó, Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình đều khẳng định cả hai đến với nhau trong trạng thái độc thân. Tuy nhiên, bà Hương lại phản hồi ngược lại, khẳng định chưa có quyết định chính thức nào từ phía tòa án.

phuong-oanh-mang-thai

Giữa lúc mọi thứ đang rối như tơ, lại xuất hiện thêm thông tin Phương Oanh mang thai. Trên một hội nhóm Facebook, những tin nhắn và hình ảnh được đăng tải thu hút sự quan tâm của mọi người.

Cụ thể, hình ảnh được cho là Phương Oanh đứng trong thang máy với tình trạng phần bụng phình ra. Nữ diễn viên mặc quần đùi, áo phông đen trơn và đang cắm mặt vào điện thoại.

phuong-oanh-mang-thai-1

Đi cùng bức ảnh, người đăng tải bài viết còn đính kèm một đoạn chat có nội dung về chuyện mang bầu: "Bọn em biết hết rồi. Oanh cũng chia sẻ thả bầu để cưới".

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin mang tính một chiều, được đồn đoán trên mạng xã hội. Trong khi đó, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề trên. Diễn viên Phương Oanh lựa chọn khóa máy kể từ khi ảnh thân thiết với shark Bình được lan truyền.

phuong-oanh-mang-thai-2

Nhưng, trên trang cá nhân, nữ diễn viên vẫn thể hiện tinh thần lạc quan, không tránh né ồn ào tình cảm với bị doanh nhân nổi tiếng. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh và trạng thái lên trang cá nhân, fanpage, thậm chí còn tương tác với bạn bè, người quen.

Tuy nhiên, giữa làn sóng tấn công của cư dân mạng, Phương Oanh mới đây đã khóa phần bình luận trên Facebook. Cô đặt chế độ “set friend” để tránh thị phi và chỉ trích. Không chỉ vậy, “Quỳnh búp bê” còn xóa phần bình luận tiêu cực nói về mình dưới các bài đăng.