Phim ảnh

Top 7 bộ phim ngôn tình Nhật Bản ngọt ngào nhất không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 31/08/2022 13:00 GMT+7

Nếu đã quá quen với dòng phim ngôn tình Trung Quốc, Hàn Quốc, sao bạn không thử tận hưởng những thước phim ngọt ngào trong những bộ phim ngôn tình Nhật Bản siêu lãng mạn dưới đây nhỉ.

1. Có một người tôi yêu - A Girl and Three Sweethearts (2016)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Kiritani Mirei, Miura Shohei, Yamazaki Kento, Nomura Shuhei

Số tập: 16 tập

Có một người tôi yêu - A Girl and Three Sweethearts
Có một người tôi yêu - A Girl and Three Sweethearts

"Có một người tôi yêu" là bộ phim ngôn tình Nhật Bản xoay quanh câu chuyện về Misaki Sakurai. Đã rất lâu rồi cô không yêu một ai vì quá bận rộn dành thời gian gian cho công việc. Cho đến một ngày nọ, cô bị đuổi việc. Cô gặp lại mối tình đầu thời trung học của mình, Chiaki Shigesaki. Sau đó cô đến làm thêm tại nhà hàng của Chiaki và ở trọ tại đó. Và trong ngôi nhà này, ngoài Chiaki còn có 2 cậu em trai khác của anh, Toma và Kanata. Câu chuyện bắt đầu thú vị từ đây.

2. Xin hãy yêu em, kẻ vô dụng này - Please Love The Useless Me (2016)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Fukada Kyoko, Dean Fujioka

Số tập: 10 tập

Xin hãy yêu em, kẻ vô dụng này - Please Love The Useless Me
Xin hãy yêu em, kẻ vô dụng này - Please Love The Useless Me

"Xin hãy yêu em, kẻ vô dụng này" được chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về Shibata Michiko, một cô gái thất nghiệp, đã dành hết tình yêu cho một anh chàng ít tuổi hơn mình. Để làm anh ta vừa lòng, cô sẵn sàng hi sinh bản thân để mua cho người yêu nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền. 

Kể từ khi bị đuổi việc, Michiko luôn phải tìm một công việc mới nếu không muốn bị chết đói và đánh mất người yêu trẻ tuổi của mình. Tuy nhiên, Michiko lại phát hiện ra anh ta không hề yêu cô. Sau khi bị đá và trải qua hàng loạt các cuộc phỏng vấn thất bại, cô tình cờ gặp lại Kurosawa, anh sếp cũ mà cô từng ghét.

3. Hương vị tình yêu - Coffee and Vanilla (2019)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Fukuhara Haruka, Sakurada Dori

Số tập: 10 tập

Hương vị tình yêu - Coffee and Vanilla
Hương vị tình yêu - Coffee and Vanilla

Phim ngôn tình Nhật Bản "Hương vị tình yêu" kể về Risa Shiroki - một nữ sinh viên 20 tuổi. Cô từ quê nhà chuyển lên thành phố Tokyo và theo học một trường đại học. Mặc dù Risa Shiroki xinh đẹp và nổi tiếng với đám con trai nhưng cô chưa bao giờ có bạn trai và luôn mơ ước có một tình yêu ngọt ngào. Một ngày nọ, cô vô tình gặp được Hiroto Fukami - "ông chú" 30 tuổi, chủ tịch một tập đoàn lớn, đẹp trai. Một người đàn ông lịch thiệp và có vẻ ngoài hoàn hảo. Sau đó Fukami đã tỏ tình với Risa và câu chuyện của họ dần bắt đầu.

4. Tình đầu dành hết cho em - I Give My First Love to You (2019)

Thể loại: Học đường, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Sakurai Hinako, Nomura Shuhei

Số tập: 7 tập

Tình đầu dành hết cho em - I Give My First Love to You
Tình đầu dành hết cho em - I Give My First Love to You

Bộ phim ngôn tình Nhật Bản "Tình đầu dành hết cho em" là bản truyền hình của bộ phim điện ảnh cùng tên phát sóng vào năm 2009. Mayu (Sakurai Hinako) và Takuma (Nomura Shuhei) là bạn thời thơ ấu. Takuma mắc bệnh tim từ nhỏ còn bố của Mayu chính là bác sĩ chữa trị cho cậu. Cả hai đã ước định sẽ kết hôn khi trưởng thành, nhưng dường như Takuma chẳng thể sống đủ lâu để hoàn thành lời ước hẹn ấy.

5. Mãi mãi yêu anh - Love Lasts Forever (2020)

Thể loại: Y khoa, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Kamishiraishi Mone, Satoh Takeru

Số tập: 10 tập

Mãi mãi yêu anh - Love Lasts Forever
Mãi mãi yêu anh - Love Lasts Forever

"Mãi mãi yêu anh" kể về Sakura Nanase - một y tá tân binh 22 tuổi. Cô vô tình gặp bác sĩ Tendou Kairi vài năm trước và yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. 5 năm sau, cô trở thành một y tá tập sự và gặp lại Tendou Kairi. Nhưng anh lại khác xa so với những gì cô tưởng tượng.

Tendou Kairi, 33 tuổi, là một bác sĩ cầu toàn và khắt khe, được đồng nghiệp đặt biệt danh là "Ma Vương". Nanase làm việc chăm chỉ để nhận được sự công nhận từ Tendou Kairi và bày tỏ tình cảm của mình. Ai ngờ bị anh phũ ngay lần đầu tiên. Sakura Nanase vẫn kiến trì theo đuổi và trở nên nổi tiếng tại bệnh viện với biệt danh "Dũng Sĩ". Liệu cô nàng có "đánh bại" được chàng bác sĩ Ma Vương hay không?

6. Chúng ta mất trí rồi - Cursed In Love (2020)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Naoko Komuro, Ryuichi Inomata

Số tập: 8 tập

Chúng ta mất trí rồi - Cursed In Love
Chúng ta mất trí rồi - Cursed In Love

"Chúng ta mất trí rồi" xoay quanh Nao - một thợ làm bánhWagashi cùng hành trình tìm kiếm sự thật về vụ án oan của mẹ tại Kougetsuan. Khi cô còn nhỏ, mẹ cô đã bị buộc tội là kẻ sát nhân bởi chính người bạn thời thơ ấu của cô - Đau thương, mất đi người thân duy nhất, Nao tiếp tục sống nhờ vào niềm đam mê làm bánh của mình. 

15 năm sau, cô quay lại Kougetsuan để tìm câu trả lời cho vụ án, Tsubaki lại không biết thân phận thật của cô, nhờ vậy cô có cơ hội tiếp cận anh ta, bất ngờ được anh ta cầu hôn với mục đích ẩn sau đó. Tuy nhiên, dần dần cô lại rơi vào lưới tình với Tsubaki, người con trai mà cô ôm hận suốt 15 năm.Chuyện tình họ sẽ ra sao, liệu sự thật vụ án là gì?Takatsuki Tsubaki. 

7. Tình yêu của cô nàng sành điệu - There's A Reason For The Love I'm Wearing (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Yokohama Ryusei, Kawaguchi Haruna

Số tập: 10 tập

Tình yêu của cô nàng sành điệu - There's A Reason For The Love I'm Wearing
Tình yêu của cô nàng sành điệu - There's A Reason For The Love I'm Wearing

"Tình yêu của cô nàng sành điệu" kể về Mashiba Kurumi - một nhân viên quan hệ công chúng thuộc công ty thiết kế sáng tạo nội thất "el Arco Iris". Thế nhưng vì quá bận rộn với công việc mà Kurumi quên gia hạn hợp đồng căn hộ khiến cô bị đuổi khỏi nhà.

Đúng lúc nan giải này, cô được đàn chị Saotome Kōko, người bạn nữ duy nhất mà Kurumi ngưỡng mộ, mời đến sống chung tại căn hộ cao cấp rộng rãi tại Omotesandō. Tuy nhiên điều mà Kurumi không ngờ được rằng nơi này không phải chỉ là một mình cô sống mà chia sẻ giữa 5 người với nhau...

Trên đây là những bộ phim ngôn tình Nhật Bản hay nhất bạn không nên bỏ qua. Chúc bạn có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

>>>> Xem thêm: Top 9 bộ phim học đường thanh xuân Nhật Bản đáng xem nhất