Sao

Bị vợ Shark Bình mỉa mai 'không có cửa', Phương Oanh 'trả đũa': Thời gian sẽ trả lời?

Tú Anh - 30/08/2022 08:54 GMT+7

Màn đáp trả giữa Phương Oanh và vợ Shark Bình vẫn đang thu hút dư luận.

Ồn ào tình ái Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh gây 'chấn động' suốt những ngày qua. Hiện tại, bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình đã mời luật sư vào cuộc để tìm công bằng cũng như quyền lợi cho bà cùng con cái. Vợ chồng bà vẫn đang là vợ chồng hợp pháp, do vậy có người thứ 3 xen vào là không thể được.

lan-huong-phuong-oanh-dap-tra-6

Mới đây, nữ doanh nhân 8x ấn ý chê bai người tình của chồng không đủ đẳng cấp để gặp mặt mình. Cụ thể, bà Đào Lan Hương chia sẻ thư mời được đến dự khai trương CLB Billiard ở TP. Hồ Chí Minh, đây là nơi kinh doanh bà có cổ phần. Phía dưới bài viết, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận với nội dung “Không mời chị Phương Oanh à chị”.

Chẳng ngần ngại, bà Đào Lan Hương đã thẳng thắn nói: "Nhà chị nghèo đến nỗi không có cả cửa". Có thể thấy, câu trả lời khá 'thâm thúy', thoạt nghe tưởng không liên quan, nhưng ý nghĩa bên trong mới là chuyện đáng bàn.

lan-huong-phuong-oanh-dap-tra-2
lan-huong-phuong-oanh-dap-tra-3

Động thái của bà Lan Hương khiến Phương Oanh một lần nữa bị dư luận réo tên trên nhiều diễn đàn. Đến chiều 29-8, nữ diễn viên đình đám của truyền hình Việt cũng có status ẩn ý trên trang cá nhân: "Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trở lời rõ nhất. Bởi người tin bạn, dù bạn không mở miệng, họ cũng tin. Còn người không muốn tin, họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ, Phương Oanh cho hay.

lan-huong-phuong-oanh-dap-tra-5
Bị vợ Shark Bình mỉa mai 'không có cửa', Phương Oanh 'trả đũa': Thời gian sẽ trả lời?

Ngay sau đó, cách đó 1 giờ, vợ Shark Bình tiếp tục có một dòng trạng thái chia sẻ về việc sẽ chiến đấu bảo vệ cho hai con: "Cuộc đời giàu nghèo ai cũng có niềm vui, nỗi buồn riêng thôi, nhưng kể cả phải bước đi trên sa mạc nắng cháy bỏng rát, bạn vẫn phải đẹp và lạc quan".

lan-huong-phuong-oanh-dap-tra-1

Về phía Shark Bình, ông cho hay vợ chồng ông có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăn sóc con cái. Đến giữa năm 2020, Shark Bình và vợ chính thức không còn chung sống: "Chúng tôi đã thỏa thuận (miệng) với nhau rằng: trong thời gian ly thân bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn (đã ký) để chấm dứt tình trạng hôn nhân, mỗi bên có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng. Đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa án nhân dân quận để chờ ra quyết định".

lan-huong-2

Trước vụ việc này, đa phần phía chị em đứng về bà Đào Lan Hương, họ liên tục để lại bình luận:

- Người phụ nữ thông minh sắc sảo mạnh mẽ sẽ biết ứng xử thế nào trong hoàn cảnh này

- Chị thật mạnh mẽ và cũng rất dịu dàng nữ tính. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến chị ạ!

- Em đẹp, bản lĩnh và tốt tính, em có quyền hạnh phúc

- Cứ kiên cường như lúc em bắt đầu khởi nghiệp ấy. Vẫn còn nhớ hình ảnh làm thâu đêm của em, nhớ những "cuộc chiến trong phòng họp" để tìm ra hướng đi cho sản phẩm... nhưng vẫn cười thật hạnh phúc.

- Chỉ biết về em mấy hôm nay thôi nhưng luôn đồng cảm với em. Và chúc em luôn vững vàng và mãi hạnh phúc nhé! Có nhiều thứ để ta hạnh phúc mà...