Giải Trí

Phương Oanh có động thái 'căng đét' khi vợ Shark Bình mời luật sư vào cuộc

Tú Anh - 28/08/2022 14:01 GMT+7

Bài viết mới của Phương Oanh trên trang cá nhân gây chú ý tới cư dân mạng.

Giữa thời điểm vướng phải ồn ào tình cảm với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh bất ngờ có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, Phương Oanh viết: "Cảm ơn niềm tin, tình yêu thương, sức mạnh của những người yêu thương Oanh đã dành cho Oanh. Tháng mới tốt lành, bình an nhé". 

Đồng thời cô cũng nói thêm ở bình luận: "Một lần nữa cảm ơn cả nhà. Qua sự việc lần này Oanh cũng nhận ra được ai là bạn thì vẫn là bạn, còn ai là bè cũng lòi cái bè lè lè ra luôn. Coi như dịp lọc phờ ren".

phuong-oanh-vo-shark-binh-2
phuong-oanh-vo-shark-binh-1

Hiện tại, trang cá nhân của Phương Oanh đã khóa chế độ bình luận. Chỉ bạn bè mới có thể tương tác cùng cô trong các bài viết công khai. 

Còn về phía Shark Bình, ông cũng liên tục phản bác bà Đào Lan Hương, bảo vệ tình yêu hiện tại của ông: “Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”.

shark-binh-6

Tuy nhiên, bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình đã chính thức vào cuộc, bà mời luật sư để kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

"Thượng tôn pháp luật

Chiều tối ngày hôm nay 27/08/2022, tôi đã có 1 buổi làm việc vs luật sư và uỷ quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề.

Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi HỢP PHÁP & CHÍNH ĐÁNG cho các con của tôi.

Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài post này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày!

Sự việc với tôi chưa phải là khép lại nhưng sẽ là chuyển giao cho luật sư hỗ trợ và bảo vệ mẹ con tôi - L.S Hà Trọng Đại - Số điện thoại 0987803484.

Tôi xin được cảm ơn người thân, bạn bè và nhiều Facebook đã động viên tôi 2 ngày hôm nay". 

Bà xã shark Bình khẳng định: "Tôi kiên quyết bảo vệ quyền lợi của các con tôi"

shark-binh-4
Bà Đào Lan Hương, nữ doanh nhân xinh đẹp và tài giỏi!

Hiện sự việc vẫn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Câu chuyện 3 người chưa đi đến hồi kết, chúng tôi tiếp tục cập nhật.