Giải Trí

Xôn xao tin nhà sản xuất Running Man Việt Nam xúc phạm khán giả, cộng đồng mạng đồng loạt tẩy chay

Thiên Thư - 28/09/2021 10:28 GMT+7

Hậu lùm xùm của Jack, Running Man Việt Nam tiếp tục bị chỉ trích bởi bài đăng xúc phạm khán giả từ phía nhà sản xuất.

Mùa 2 Running Man Việt Nam lên sóng với nhiều ồn ào liên quan đến dàn cast tham gia chương trình. Bên cạnh đội hình được đánh giá là quá “nhạt”, scandal của Jack cũng ảnh hưởng nghiêm trong đến cảm tình của khán giả.

running-man-viet-nam-xuc-pham-khan-gia-thumb
Running man Việt Nam mùa 2 không nhận được sự yêu thích của khán giả.

Ngay khi tập 1 lên sóng, khán giả cực kỳ thất vọng bởi những hình ảnh nhạt nhoà, thành viên gượng gạo và thiếu tương tác. Bài đăng liên tục nhận phẫn nộ từ cộng đồng mạng do chương trình giữ lại Jack – người dính scandal nghiêm trọng thời gian gần đây.

Qua tập 2, để kéo tương tác, chương trình đã mời Cris Phan và Đức Phúc, tuy nhiên phản ứng cũng không có nhiều khả quan. Nhưng, sau 9 tiếng được đăng tải, tập 2 Running Man Việt Nam đã nằm ở vị trí top 1 trending Youtube.

>> Running Man Việt mùa 2 bị chê "tơi tả" ngay tập đầu phát sóng: Nhạt nhẽo và “giả trân”

running-man-viet-nam-xuc-pham-khan-gia
Không có sự cạnh tranh, tập 2 của chương trình dễ dàng lên top 1 trending Youtube.

Vừa mới có một tí thành thích, một người trong đội ngũ sản xuất chương trình lại có hành động kém duyên khiến dân tình càng tẩy chay dữ dội. Theo đó, tài khoản Quyen Julie đăng bài viết ăn mừng kèm dòng trạng thái vô cùng gây khó chịu: "Alo alo, chó cứ sủa, đoàn người vẫn cứ đi. Antifan cứ chê còn show mình vẫn Top1trending nha. Xuất sắc!"

running-man-viet-nam-xuc-pham-khan-gia-1
Bài đăng coi thường khán giả từ phía nhà sản xuất?

Bài đăng trên khiến khán giả vô cùng phẫn nộ bởi sự coi thường của nhà sản xuất. Vừa không tiếp thu y kiến đóng góp, vừa xúc phạm khán giả, Running Man Việt Nam đang thể hiện một bộ mặt yếu kém đến không ngờ.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, thời điểm này không có bất kỳ chương trình gì, cũng không có MV ca nhạc nên việc lọt top 1 trending là quá bình thường, có gì tự hào mà đi chửi khán giả.

Hiện, bài đăng trên đã bị xoá và phía nhà sản xuất chương trình chưa có bất kỳ phản hồi nào liên quan.