Giải Trí

Đức Phúc xác nhận làm khách mời "Running Man Việt Nam", khán giả chia 2 phe: người háo hức, kẻ muốn “tắt TV”

Hương Ly - 26/09/2021 09:34 GMT+7

Việc Đức Phúc xuất hiện làm khách mời tại "Running Man Việt Nam" đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Sau tập 1 lên sóng với những luồng ý kiến khen chê, "Running Man Việt Nam - Chơi là chạy" đang chuẩn bị “trình làng” tập 2 với dàn khách mời mới. Theo đó, tập thứ 2 của chương trình sẽ có thêm 2 khách mời xuất hiện là nam ca sĩ Đức Phúc và streamer Cris Phan.

duc-phuc-tham-gia-running-man-viet-nam

Trên trang cá nhân của ca sĩ Đức Phúc mới đây cũng ngầm lên tiếng xác nhận sẽ xuất hiện làm khách mời tại "Running Man Việt Nam". Cụ thể, Đức Phúc đã chia sẻ hình ảnh mặc áo có in bảng tên của mình kèm chú thích: "Bảng tên của anh chị sẽ vào hết tay tôi nha mọi ngườiii. Tôi có chiến thuật hết rồi".

duc-phuc-lam-khach-moi-tham-gia-running-man

Ngay lập tức, bài đăng của nam ca sĩ sinh năm 1996 nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nếu một bên tỏ ra vô cùng háo hức mong chờ sự xuất hiện của Đức Phúc trong tập sắp tới của "Running Man Việt Nam - Chơi là chạy” thì bên khác lại tuyên bố sẽ “tắt TV” vì chương trình vẫn để Jack góp mặt.

duc-phuc-lam-khach-moi-tham-gia-running-man-viet-nam
phan-ung-khan-gia-khi-duc-phuc-tham-gia-running-man
phan-ung-khan-gia-khi-ducphan-ung-khan-gia-khi-duc

Được biết, tối ngày 19/9, tập đầu tiên của Running Man Việt mùa 2 vừa cho ra mắt đã vấp phải “cơn mưa” lời chê từ khán giả.

Theo đó, nhiều khán giả đánh giá tập đầu tiên của Running Man Việt mùa 2 bị đánh giá khá nhạt nhòa, thiếu sự gay cấn và tương tác giữa các thành viên gượng gạo. Điểm cộng duy nhất là bối cảnh được đầu tư hoành tráng so với mùa trước.

running-man-viet-mua-2-len-song

Ngoài ra, sự xuất hiện của Jack bất chấp những bê bối đời tư trước đó cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy đang bị “coi thường”.