Đời Sống

Giữa tin đồn Đại Nam đổi chủ, bà Phương Hằng có động thái làm rõ mọi chuyện?

Minh Anh - 22/09/2021 09:24 GMT+7

Dân tình vô cùng hoang mang trước thông tin KDL Đại Nam sắp được chuyển nhượng cho chủ đầu tư mới.

Cộng đồng mạng không ngừng bàn tán xôn xao trước thông tin KDL Đại Nam sắp được chuyển nhượng cho chủ mới. Cụ thể, trên phần đánh giá của Google, xuất hiện một số phản hồi từ chủ sở hữu nói rằng Đại Nam sẽ có chủ mới.

dai-nam-doi-chu
Xuất hiện phản hồi cho rằng Đại Nam đổi chủ.

Điều này khiến nhiều người hoang mang, không biết sự việc như thế nào bởi chưa thấy thông báo gì từ chính chủ.

>> Xôn xao tin KDL Đại Nam sắp đổi chủ, CĐM lo lắng cho bà Phương Hằng

Trước nghi vấn này, trong tối ngày 21/9 bà Phương Hằng – CEO Đại Nam đã có những động thái xem như làm rõ. Cụ thể, trên Fanpage của mình, nữ CEO đã đăng tải hình ảnh cậu con trai trong ngày sinh nhật kèm theo dòng trạng thái: “Ông chủ nhỏ Đại Nam”.

dai-nam-doi-chu-1
Động thái của nữ CEO.

Hành động này của bà Phương Hằng như ngầm khẳng định đây là người thừa kế Đại Nam, không có thay đổi gì cả so với những thông tin trước giờ được chia sẻ.

Vấn đề này ngay lập tức xoá tan nghi ngờ Đại Nam đổi chủ mới. Nhiều người cũng cho rằng, câu “chuyển nhượng cho chủ đầu tư mới” là đang nhắc đến cậu quý tử Huỳnh Hằng Hữu. Hiện, netizen vẫn đang mong chờ câu trả lời chính thức từ phía người sở hữu Đại Nam.

Được biết, KDL Đại Nam được đầu tư 6000 tỷ, đã gây được nhiều tiếng vang và để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách ghé thăm

Tin phổ biến