Giải Trí

Xôn xao tin nam ca sĩ nổi tiếng cùng ê-kíp chục người đi thu âm giữa tâm dịch TP. HCM

Minh Anh - 02/09/2021 08:56 GMT+7

Thông tin nam ca sĩ vi phạm quy định phòng, chống dịch được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tối 1/9, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và thông tin về một nam ca sĩ nổi tiếng có ý thức kém, tụ tập đông người trong mùa dịch.

Cụ thể, một tài khoản Facebook cá nhân đã đăng bài chia sẻ về một nam ca sĩ kéo ê-kíp cả cục người tới một studio ở TP. HCM. Đáng nói thời gian này, đây là điểm nóng về Covid-19, vì thế hành động bất chấp giãn cách xã hội trên khiến người dân vô cùng tức giận.

https-::soha.vn:xon-xao-tin-nam-ca-si-noi-tieng-bi-cong-an-so-gay-khi-cung-e-kip-chuc-nguoi-di-thu-am-mua-dich-20210902004758222.htm-2
Lực lượng chức năng có mặt giải quyết vụ việc.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã liên hệ với công an phường và cơ quan chức năng để trình báo. Kết quả là chỉ sau một thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã có mặt tại studio để xử lý.

Người đăng tải không công bố thông tin tên tuổi của nam ca sĩ, nhưng qua hình ảnh nhiều người đồn đoán chính là giọng ca “Em không sai, chúng ta sai”. Sự việc trên ngay khi được chia sẻ khắp các diễn đàn đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

nam-ca-si-di-thu-am-giua-mua-dich-1
Nam ca sĩ nổi tiếng bị tố tụ tập thu âm giữa mùa dịch.

Phần lớn đều cho rằng, nếu việc trên là thật thì nam ca sĩ và ê-kíp cần bị phạt thật nặng vì hành vi thiếu ý thức khi cả nước đang chiến đấu với dịch bệnh.

Tin phổ biến