Giải Trí

Miko Lan Trinh và bạn trai có nguy cơ lộ clip nóng, chính chủ bức xúc lên tiếng

Minh Anh - 02/09/2021 08:38 GMT+7

Bị bạn gái cũ của người yêu chuyển giới doạ tung clip nhạy cảm, Miko Lan Trinh có động thái dằn mặt.

Mới đây, Kenji – bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị một cô gái tên L.L tố bắt cái hai tay, qua lại với nữ ca sĩ trong thời gian có mối quan hệ tình cảm với mình.

miko-lan-trinh
Miko Lan Trinh và bạn trai thường xuyên đăng clip khá nhạy cảm.

Trước drama này, Kenji lên tiếng khẳng định anh và L.L chỉ là mối quan hệ FWB, hoàn toàn không tồn tại yêu đương. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng nóng lên.

Cô nàng L.L lên tiếng cho biết Miko Lan Trinh và Kenji đang “dắt mũi dư luận”, đồng thời tuyên bố sẽ tung đoạn clip nóng của hai hai lên mạng xã hội nếu tiếp tục nói dối.

miko-lan-trinh
Bạn gái cũ của Kenji doạ tung clip nóng lên mạng.

"Mình xin lên tiếng là nếu Ken và Miko còn ăn nói giả dối nữa, mình sẽ up tin nhắn chat sex của 2 người trong lúc còn quen mình! Khúc đó có gửi ảnh cho nhau coi. Ai thật biết liền.

Mình chỉ muốn nói mình không phải FWB (bạn tình) và trợ lý của anh Ken. Mong 2 anh chị đừng ăn không nói có và đẩy mọi chuyện đi xa", L.L bức xúc chia sẻ. 

>> Miko Lan Trinh lên tiếng làm rõ nghi vấn “giật bồ”, khẳng định không phải “Tuesday”

miko-lan-trinh-thumb
Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới đăng clip giải thích mọi chuyện.

Trước lời đe doạ này, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới đã đăng clip nói rõ sự việc. Kenji cho biết mình đã muốn thoát khỏi L.L từ lâu, không phải trốn chạy khỏi lùm xùm hiện tại.

"Ngay bây giờ bạn đang đe dọa tụi mình bằng cách up những tấm hình sex của mình và Trinh lên, để làm gì? Đây là câu chuyện pháp luật chứ không phải trò chơi con nít, chuyện cãi đôi co qua lại, tôi yêu ông hay ông yêu tôi....", Kenji tức giận.

Miko Lan Trinh cũng khẳng định: "Tụi tớ là vợ chồng với nhau, cảm thấy những giây phút đó là thiêng liêng. Nhưng ngược lại nếu bạn cố tình đăng lên thì bạn đang phạm pháp. Cũng không có chuyện nhập nhằng giữa L.L và Miko nha".

miko-lan-trinh-1
Cô gái L.L tố cáo Lan Trinh và Kenji nói dối.

Kenji cho hay, cô gái này liên tục tỏ ra đáng thương nên đã cho ở nhờ nhà mình. Trong thời gian đó, L.L lén lút vào phòng xem điện thoại rồi chụp tin nhắn của Kenji và Miko Lan Trinh để cắt ghép câu chuyện.

Về phía cô gái đứng ra tố bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh lăng nhăng, bắt cá hai tay cũng không nhún nhường. L.L sẵn sàng tung bằng chứng để chứng minh Miko Lan Trinh và Kenji nói dối.

Tin phổ biến