Giải Trí

Ca sĩ Duy Khoa phủ nhận thông tin “đi lại nhiều nơi trong thời gian giãn cách xã hội dù thuộc diện F1”

Minh Anh - 30/08/2021 15:12 GMT+7

Sau khi bị nhiều người chỉ trích và lan truyền tin đồn ý thức kém trên mạng xã hội, ca sĩ Duy Khoa đã lên tiếng đính chính

Mới đây, một số người dùng mạng xã hội đã lan truyền thông tin “nam ca sĩ Việt tiếp xúc với mẹ ruột ở ổ dịch Thanh Xuân Trung nhưng vẫn cố tình đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người".

duy-khoa-len-tieng-ve-tin-don-f1
Bản tường trình được cho là của Duy Khoa.

Thậm chí, nhiều người còn truyền tay nhau hình ảnh được cho là bản tường trình của nam ca sĩ sau khi bị xử phạt. Thông tin trên khiến dân tình vô cùng bức xúc.

>> Quản lý lên tiếng phủ nhận tin đồn Phi Nhung qua đời vì Covid-19

duy-khoa-len-tieng-ve-tin-don-f1-2
Duy Khoa được đồn đoán là nhân vật chính trong thông tin được lan truyền.

Được biết, nhân vật bị gọi tên trong bài đăng là nam ca sĩ Duy Khoa. Trước những thông tin được chia sẻ rầm rộ mà chưa có xác thực, nam ca sĩ nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Ngạy lập tức, Duy Khoa đã lên tiếng đính chính thông tin trên trang cá nhân. Nam ca sĩ khẳng định: “Đang lan truyền thông tin sai về Duy Khoa và gia đình. Bố Khoa xét nghiệm âm tính 2 lần, cách ly tại nhà, sức khoẻ tốt. Mọi người không nên truyền đi tin giả”.

duy-khoa-len-tieng-ve-tin-don-f1-1
Nam ca sĩ lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Quản lý cũng khẳng định các thông tin đó là sai sự thật và cho biết thêm, phía nam ca sĩ sẽ làm việc và có thông báo chính thức tới khán giả để làm rõ mọi việc, tránh gây ảnh hưởng xấu.

Tin phổ biến