Giải Trí

Xôn xao tin hai Hoa hậu Việt yêu nhau, đều có thứ hạng trong một cuộc thi sắc đẹp lớn

Minh Anh - 22/05/2022 07:11 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao bàn tán thông tin hai nàng hậu Việt có mối quan hệ tình cảm vượt mức bạn bè thông thường.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một thông tin thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải nội dung như: "Hoa hậu yêu nhau. Không phải KD&MT mà có lẽ là 2 cái tên tất cả mọi người sẽ không thể ngờ. Thường trao cho nhau những cử chỉ tình cảm vượt mức chị em thân thiết. Cả hai cùng thi một cuộc thi lớn nhất hành tinh, đều có thứ hạng".

Screen Shot 2022-05-22 at 07.08.49

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hàng loạt bình luận đồn đoán xuất hiện và nhiều người bị réo tên trong tin đồn này. 

Theo đánh giá, cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh hiện nay là sự không phân cao thấp giữa Miss World và Miss Universe. Theo đó, những nàng hậu lọt top Miss World có thể kể đến: Lan Khuê Top 11, Đỗ Mỹ Linh Top 40, Trần Tiểu Vy Top 30, Lương Thùy Linh Top 12, Đỗ Thị Hà Top 13. Trong đây, Lan Khuê đã yên bề gia thất, Đỗ Mỹ Linh đang vướng nghi vấn hẹn hò cậu út nhà bầu Hiển. 

hoa-hau-2

Về phía Miss Universe, 4 năm gần đây chỉ có một số người đạt thứ hạng tốt gồm: H'hen Nie Top 5, Hoàng Thùy Top 20, Khánh Vân Top 21, Kim Duyên Top 16. 

hoa-hau-4

Trên mạng xã hội, dân tình đang phân tích một số gương mặt có nhiều yếu tốt tương đồng với tin đồn đang được lan truyền nay. Ngay lập tức, netizen dự đoán có thể là H'hen Nie và Kim Duyên, H'hen Nie và Lệ Hằng, Kim Duyên và Khánh Vân, Thuỳ Linh và Đỗ Hà,...

hoa hau-1

Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán từ phía cư dân mạng. Mặc dù những nàng hậu trên rất thân thiết, thường xuyên thể hiện sự quan tâm dành cho nhau nhưng không có bằng chứng cho thấy họ có mối quan hệ tình cảm. 

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng nhiều tài khoản mạng xã hội còn "ngang ngược" ship những cặp đôi "không đội trời chung" như: Hà Anh - Xuân Lan, Trần My - Trang Nemo, bà Phương Hằng - Hoài Linh, Hoài Linh - Võ Hoàng Yên,... Được biết, những người trên không liên quan đến tin đồn nhưng vẫn được bàn tán xôn xao. 

Tin phổ biến