Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo ngày 22/5/2022: Rũ bỏ sự căng thẳng đang tích tụ

Minh Anh - 22/05/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo ngày 22/5/2022, hãy làm điều tốt cho cơ thể của bạn, quan tâm đến thói quen tốt và lành mạnh.

Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo ngày 22/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-1

Ngay cả khi bạn gấp rút mọi việc, bạn cũng không chắc đây có phải là điều thông minh để làm hay không và đây không phải là lúc cho những bước tiến lớn mà bạn đang nghĩ đến. Sự không hài lòng có thể được giải quyết dễ dàng hơn theo thời gian, vì vậy hãy dành một chút thời gian để chăm sóc những nhu cầu cơ bản của bạn thay vì lên kế hoạch quá xa.

Nếu ai đó cản đường bạn, đây là thời điểm tốt để thảo luận các vấn đề và xem họ thực sự khao khát điều gì. Có lẽ nên giao tiếp đơn giản hơn bằng một số câu hỏi tập trung có thể khó nói.

2. Kim Ngưu

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-2

Thành phố Mexico có những chiếc thùng đặc biệt chấp nhận phân của chó và đổi lại, bạn sẽ nhận được Wi-Fi miễn phí. Hãy xem xét các giải pháp không quá rõ ràng và làm những gì phù hợp với môi trường xung quanh bạn và Trái đất, ngay cả khi không có phần thưởng dễ dàng nào đến với bạn vì đã chọn tuân theo mệnh lệnh đạo đức của mình.

Hãy làm điều gì đó tốt cho cơ thể, quan tâm đến thói quen của bạn và đừng vội vàng rơi vào những tình huống cần thêm một chút thời gian và đầu óc minh mẫn hơn để đưa đến một bình diện lành mạnh.

3. Song Tử

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn đã đánh mất nhu cầu sáng tạo của mình và không muốn mất thêm thời gian để xa đứa con bên trong của bạn và những thứ bạn yêu cầu để được thỏa mãn thực sự. Nếu công việc của bạn quá đòi hỏi và thúc đẩy bạn phải thực hiện các hoạt động tiêu hao năng lượng của bạn, có lẽ đây là thời điểm để suy nghĩ về việc thay đổi hướng đi.

Tìm kiếm sự hỗ trợ ở những môi trường xung quanh cảm thấy đúng đắn, với những người không đặt câu hỏi quá nhiều về quyết định của bạn, ngay cả khi họ có vẻ ngu ngốc hoặc phi logic đối với một số người.

4. Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-4

Nếu bạn hy vọng rằng mọi thứ sẽ ổn thỏa, mọi gánh nặng dường như sẽ đủ nhỏ để giải quyết. Ngủ ngon và dành đủ thời gian cho bất kỳ hình thức thư giãn và kéo dài nào. Cơ thể của bạn và toàn bộ bản thân bạn cần phải rũ bỏ sự căng thẳng đang tích tụ.

Hãy suy nghĩ về những cách thay thế, nhưng đừng chuyển hướng bản thân. Mặc dù bạn đang phải trải qua những thay đổi, nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải cắt bỏ con đường của chính mình khi bạn đã gần đạt được mục tiêu.

5. Sư Tử

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-5

Ronaldinho đã có một hợp đồng thương mại với Coca-Cola, và đã kết thúc khi anh uống Pepsi trong một cuộc họp báo. Suy nghĩ về những chi tiết quan trọng, những việc bạn làm hàng ngày có thể ảnh hưởng lớn đến tương lai của bạn và khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn mức cần thiết.

Lòng trung thành là một vấn đề quan trọng, nhưng nó không nên kiểm soát bạn hoặc khiến bạn cảm thấy như bạn không thể đạt được ước mơ của mình và di chuyển với mong muốn chính bên trong. Xem ưu tiên của bạn ở đâu trước khi đưa ra bất kỳ lựa chọn lớn nào.

6. Xử Nữ

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-6

Có một ranh giới nhỏ giữa trung thực và thô bạo. Đảm bảo rằng bạn không khiến ai đó cảm thấy thậm chí còn tồi tệ hơn họ, trong khi bạn cố gắng giữ vững lập trường và thực tế. Bạn nên giữ một số thông tin cho riêng mình cho đến khi cuộc khủng hoảng qua đi và bạn có thể nói chuyện xung quanh một cách bình tĩnh hơn.

Tránh xa những lời khuyên không được yêu cầu và không yêu cầu bất kỳ lời khuyên nào nếu bạn không tin tưởng người trước mặt đang làm việc vì lợi ích tốt nhất của bạn. Điều quan trọng là phải giữ an toàn trước cuộc đấu tranh cảm xúc không cần thiết trong lúc này.

7. Thiên Bình

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-7

Tập trung vào những gì bạn có thể làm cho bản thân, cho tương lai của bạn, cho những người bạn yêu thương, và để người khác lựa chọn việc làm của riêng họ. Sẽ không dễ dàng để thỏa hiệp trong một số vấn đề, nhưng điều này không có nghĩa là không thể đạt được nếu bạn cho nó thời gian và cấu trúc.

Kiên nhẫn là đức tính thường có của bạn, nhưng đây là thời điểm mà các ngòi nổ của bạn dường như đang bùng cháy và bạn phải hoàn thành việc gì đó thật nhanh chóng. Hãy dành một chút thời gian để hít thở vì những tình huống khó xử lớn sẽ không khiến bạn phải trả giá nếu bạn chỉ dành thời gian để làm dịu cơ thể và tâm trí.

8. Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-8

Một nhà thiên văn nghiệp dư người Canada 14 tuổi đã chứng minh rằng sự phản chiếu ánh sáng Mặt trời của Sao Mộc đủ sáng để phủ bóng lên Trái đất. Bạn không bị giới hạn bởi những thứ mà người khác cho là hạn chế, vì bạn là một con người hoàn toàn khác, được xây dựng vì những thành tựu và trận chiến của riêng bạn.

Tách khỏi những can thiệp không cần thiết và chú ý đến làn da của bạn, để chăm sóc nó cần và nhu cầu bảo vệ bạn khỏi thế giới xung quanh bạn mỗi ngày.

9. Nhân Mã

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn có một số ý tưởng và tầm nhìn tuyệt vời về những điều nhất định trong cuộc sống có thể trở nên như thế nào nếu bạn cho chúng một cơ hội để làm cho thế giới của bạn tươi sáng hơn. Tuy nhiên, chủ nghĩa lý tưởng và ước mơ về tương lai chỉ nên đóng vai trò là nguồn cảm hứng thay vì kéo bạn ra khỏi những gì thực sự quan trọng ngày hôm nay.

Kiểm tra tất cả các khả năng và tùy chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn vẫn có thể thay đổi quyết định của mình và với việc sao Thủy chuyển động ngược dòng, thật khó để nói hoàn cảnh sẽ dẫn đến đâu.

10. Ma Kết

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn không có tâm trạng chiến đấu cho những điều dễ dàng xảy ra. Các điều kiện hiện tại bạn đang đặt ra quyết định câu chuyện trong tương lai và bạn không thể thay đổi chúng ngay lập tức, mặc dù có thể bắt đầu lại và thực hiện những bước đi quyết liệt và lớn theo một hướng khác.

Chấp nhận trạng thái cảm xúc của bạn trước khi đẩy bản thân quá giới hạn. Bạn nên nuôi dưỡng sự nhạy cảm của mình vì nó là sức mạnh lớn nhất của bạn khi được bảo tồn trong nhiều năm tới.

11. Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-11

Chương trình thực tế đầu tiên được thực hiện vào năm 1973. Bạn có thể thấy quá khứ bắt kịp mình và bạn đang suy nghĩ về những thứ cần sửa chữa và đầu tư để có thể hoạt động trở lại đầy đủ. Đây có thể là thời điểm tốt để thương lượng nhưng bạn không nên ký bất kỳ hợp đồng mới nào trong một thời gian nữa.

Nếu điều gì đó có ý nghĩa với bạn, nó sẽ đợi bạn và ở đó để thực hiện khi đúng thời điểm. Đừng ép buộc những thứ không được như ý muốn của bạn.

12. Song Ngư

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-12

Có thể những gì bạn muốn không liên quan đến quan điểm chung và những gì người khác có thể chọn vào lúc này. Hít thở và xem xét cảm xúc của bạn trước khi bạn cố gắng đoán trước những lời nói và ý kiến ​​của những người không thực sự đưa ra lựa chọn của bạn ngay từ đầu.

Một số ranh giới đã bị phá vỡ và điều này để lại những hậu quả chưa được hàn gắn. Chậm lại và dành một chút thời gian để nhìn vào bên trong trước khi thúc đẩy bản thân theo bất kỳ hướng nào.