Giải Trí

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gác chân lên trần xe buýt, cô Xuân Trang ở đâu ra trừ điểm thanh lich

Hoàng Anh - 06/05/2022 17:05 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang diễn ra để lựa chọn được gương mặt sáng giá. Do đó, mọi hành động đời thường của dàn người đẹp đều được netizen quan tâm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hiện là chương trình thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả trên cả nước. Không chỉ ban giám khảo với bề dày kinh nghiệm tham gia chương trình để tìm ra được đại diện xuất sắc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế mà các netizen cũng luôn theo dõi “nhất cử nhất động” của dàn người đẹp để tìm ra người xứng đáng.

Mới đây, Thanh Khoa – thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chia sẻ một phần cuộc sống của dàn mỹ nhân khi tham gia cuộc thi nhan sắc. Trong đoạn clip, dàn thí sinh Miss Universe Vietnam được hộ tống bằng xe buýt của chương trình để di chuyển đến địa điểm ghi hình.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khoảnh khắc gác chân lên trần xe của một nữ thí sinh đã tạo ra nhiều luồng tranh cãi trên MXH.

Bên dưới video, nhiều người cho rằng thí sinh này xứng đáng bị trừ hết điểm thanh lịch vì hành động không tinh tế. Một tài khoản còn lên tiếng nhắc nhở: "Đang đi thi thì mọi hành động sẽ bị để ý đấy". Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng vẫn lên tiếng bênh vực cho rằng đây là điều bình thường vì giày không bẩn, việc giãn cơ chân của nữ thí sinh cũng chẳng đáng tranh cãi.

untitled-1-16518203896711148894589

Trước đó, một mỹ nhân khác tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng lộ rõ sự thiếu chuyên nghiệp, có hành động không tôn trọng thành viên Ban Giám Khảo.

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip về một thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mải mê nghịch điện thoại, trong khi những người đẹp khác vô cùng chăm chú lắng nghe giám khảo H’Hen Niê dặn dò. Danh tính mỹ nhân trong clip chính là Bùi Lý Thiên Hương – Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018.

picture_compress

Hành động của Thiên Hương đã khiến cô nhận "gạch đá" từ cư dân mạng. Các netizen cho rằng người đẹp không tập trung, thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng H'Hen Niê. Một bộ phận netizen còn đòi cho mỹ nhân này out khỏi cuộc thi.

hoa-hau-hoan-vu

Sau khi đoạn clip được lan truyền, Bùi Lý Thiên Hương cũng đã lên tiếng giải thích về hành động của mình. Người đẹp cho biết H'Hen Niê đang dặn dò thí sinh những điểm lưu ý trước khi vào gặp ban giám khảo nên cô ghi chú lại bằng điện thoại.

Từ sơ suất của Thiên Hương, các người đẹp còn lại cũng phải nhìn từ đó để lấy làm bài học. Trong thời gian cuộc thi diễn ra và trong thời đại mạng xã hội bùng nổ như hiện nay, tốt nhất là dàn mỹ nhân cần giữ đúng thái độ, hình ảnh của bản thân để tránh bị “rước họa vào thân”.

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia được tổ chức định kỳ hai năm một lần để lựa chọn đại diện xuất sắc tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ – một trong bốn cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn. Năm nay, cuộc thi được khởi động với chủ đề Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam, được lấy cảm hứng từ sự vươn lên của hàng triệu phụ nữ Việt Nam hướng tới làm chủ cuộc sống trong thời đại mới.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - cho biết cuộc thi năm nay có nhiều điểm mới, có thêm nhiều phần thi về kiến thức, ứng xử và ngoại ngữ.

hoa_hau_hoan_vu_zing1_1_ylkr

Đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau vòng sơ khảo, ban tổ chức sẽ chọn 70 thí sinh tham gia ghi hình.

10 thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng "loại người" trong mỗi tập phát sóng. Ban tổ chức chọn ra 40 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng thi bán kết và chung kết.

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022

Dự kiến, đêm bán kết sẽ diễn ra ngày 13/6, truyền hình trực tiếp trên VTV9. Đêm chung kết ngày 17/6 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Tin phổ biến