Giải Trí

Xôn xao đoạn clip nhạy cảm của Lý Dịch Phong giữa ồn ào mua bán dâm

Minh Anh - 12/09/2022 10:49 GMT+7

Ngay khi thông tin liên quan đến Lý Dịch Phong được xác nhận, đoạn clip nóng của nam diễn viên bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc của Lý Dịch Phong, ngày 11/9, Cảnh sát Bắc Kinh đã ra thông báo khẳng định nam diễn viên nhiều lần mua bán dâm, đã bị bắt tạm giam. Cụ thể, nam diễn viên họ Lý 35 tuổi, có hành vi mua bán dâm trái phép thường xuyên.

Trước đó, từng xuất hiện nhiều bài đăng tố cáo Lý Dịch Phong nhưng chưa có chứng cứ xác thực. Thậm chí, nam diễn viên còn livestream như khẳng định bản thân không phải là người được nhắc đến.

ly-dich-phong

Giữa ồn ào, fan hâm mộ đã tổng hợp ra hàng loạt bê bối tình dục của nam chính “Cổ kiếm kỳ đàm”.

"Lý Dịch Phong đã bị bắt đến 3 lần liền vì mua dâm: một lần tháng 6 ở Thượng Hải, một lần tháng 9 ở Bắc Kinh và lần thứ ba là cách đây hai ngày trước, lần nào cũng bị tạm giam nửa tháng.

Lý Dịch Phong từng mua dâm với cả trẻ vị thành niên chỉ mới 14 tuổi, còn cò kè mặc cả từ 8000 NDT xuống 6000 NDT, bị nói là giàu mà keo.

Lý Dịch Phong từng có tiền sử quấy rối nam sinh. Người tung tin tiết lộ, hồi cấp ba đi thi nghệ thuật từng đi uống bia với Lý Dịch Phong, ngồi bên cạnh anh. Lý Dịch Phong rất hay khoác vai người này, lúc gọi người ta ra ngoài hút thuốc mượn bật lửa còn cố tình vuốt tay sờ mó người ta mấy lần. Sau đó, nhóm bọn họ chơi “Thật hay Thách”, Lý Dịch Phong và người đó đã hôn nhau, nghi vấn cả nam cả nữ Lý Dịch Phong đều không tha. Nhưng sau khi biết người kia chưa đủ 18 tuổi Lý Dịch Phong lại chuồn mất.

Lý Dịch Phong từng trả lời phỏng vấn, tiết lộ thứ mà mình coi trọng nhất là “trinh tiết”.

Cô bạn gái thật sự yêu nhau ba năm của Lý Dịch Phong lên bài chất vấn tra nam bắt cá hai tay, lúc ở bên cô này còn hẹn quan hệ với mấy cô khác nữa".

IMG_2460

Giữa ồn ào trên, cư dân mạng lại tiếp tục một phen xôn xao với hình ảnh và đoạn clip nóng 3 phút của Lý Dịch Phong. Đoạn clip trên được chia sẻ mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành đề tài hot ở Trung Quốc.

IMG_2459

So sánh những chi tiết trong đoạn clip nóng 3 phút của Lý Dịch Phong và hình ảnh đời thường, dân tình khẳng định đó chính là nam diễn viên.