Horoscope

Tử vi Thứ 2 ngày 12/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Quan tâm chính mình

Minh Anh - 12/09/2022 09:53 GMT+7

Tử vi Thứ 2 ngày 12/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, với tính kỷ luật và sự kiên nhẫn cần thiết, các chòm sao sẽ thấy công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tử vi Thứ 2 ngày 12/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022

Công việc: Bạch Dương rất thực tế khi nói đến tương lai và sự nghiệp của họ. Bạch Dương đã tìm ra cách để cân bằng cảm xúc với logic của bạn, đó là lý do tại sao bạn sẽ thành công trong tương lai.

Tiền bạc: Chúng ta cần cẩn thận với các giao dịch tiền bạc. Việc mua bán trong thời gian này thực sự có khả năng ảnh hưởng đến bạn, vì vậy bạn cần hạn chế những giao dịch này.

Tình cảm: Bạn là người mạnh mẽ và có ý thức rất cao về gia đình trong thời điểm này. Nếu Bạch Dương đang cảm thấy các mối quan hệ yêu đương có vấn đề, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của một người lớn tuổi trong gia đình.

Sức khỏe: Hãy giữ cho bản thân tĩnh lặng, tránh xa khỏi xung đột

Kim Ngưu 

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-1

Công việc: Kim Ngưu không có biến động lớn vì đây vẫn là thời gian nghỉ ngơi của bạn. Có lẽ bạn nên cởi mở hơn với những đồng nghiệp khó tính, hãy gửi một tin nhắn để phá băng!

Tiền bạc: Tài chính hôm nay chủ yếu là tiêu tiền và hưởng thụ, tuy nhiên đây đều là những thứ bạn đã chuẩn bị từ trước nên không có gì phải lo lắng.

Tình yêu: Mặt Trăng là nơi hạnh phúc và cân bằng cảm xúc của con người. Vì vậy Kim Ngưu khá bám víu vào người thân của bạn vì bạn đang thiếu thốn tình cảm.

Sức khỏe: Ăn nhiều đồ ăn dễ tiêu hoá để hấp thu tốt và tránh đau dạ dày.

Song Tử

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-2

Công việc: Cảm xúc cô đơn tồn tại, có lẽ Song Tử đã quên mất rằng họ vẫn còn những người đồng nghiệp yêu quý, vẫn chờ đợi sự quan tâm của họ.

Tiền bạc: Về mặt tài chính Song Tử dường như đang tự nghi ngờ khả năng của mình. Nhưng ông trời nhắc nhở bạn đã đến lúc yêu bản thân mình. 

Tình yêu: Bạn cần sự quan tâm, chăm sóc của người thân và nửa kia của mình trong thời gian này.

Sức khỏe: Đôi khi tức giận cũng là một cách để giải toả những căng thẳng và áp lực của bạn.

Cự Giải 

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-3

Công việc: Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải nên độc lập trong công việc. Với những việc có thể tự mình giải quyết, hãy cố gắng làm tốt, đừng vội nhờ người khác giúp đỡ.

Tiền bạc: Lúc đầu Cự Giải dường như không tập trung vào việc kiếm tiền. Bạn cần giảm bớt những suy nghĩ không cần thiết thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Tình yêu: Những mối quan hệ tình cảm tốt đẹp có thể khiến tâm trạng của bạn trở nên hạnh phúc hơn. 

Sức khỏe: Cự Giải cần tránh những nơi dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột kẻo sức khỏe tinh thần sa sút.

Sư Tử

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-4

Công việc: Đừng nhờ sự giúp đỡ của người khác nếu bạn có thể tự mình giải quyết mọi công việc. 

Tiền bạc: Đây là thời điểm tốt để kích hoạt tư duy đầu tư của bạn. Vì ảnh hưởng từ Mặt Trăng sao Thổ khiến Sư Tử nhận thức rõ ràng những sai sót và thiếu sót về tiền bạc của mình.

Tình yêu: Các giá trị truyền thống và thói quen cũ có thể cung cấp giải pháp cho các vấn đề tình cảm đang xảy ra xung quanh bạn.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Sư Tử tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao, không nên tắm nước quá nóng hoặc ngồi điều hòa quá lạnh.

Xử Nữ

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-5

Công việc: Trong tiềm thức từ đồng nghiệp, các bạn Xử Nữ khá nghiêm túc, điềm đạm, rất kỷ luật, quan tâm đến cảm xúc của người khác nhưng đôi khi tự phụ. Vì vậy, nếu bạn có thể, hãy dành thời gian để suy nghĩ về những gì bạn sắp làm.

Tiền bạc: Tài chính hôm nay chủ yếu là tiêu tiền, tuy nhiên mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Tình yêu: Sự di chuyển của Mặt Trăng và Sao Thổ khiến bạn cảm thấy được gia đình và người bạn đời che chở. Bạn quan tâm đến chúng theo những cách thực tế, không phải qua phương tiện truyền thông hay mạng ảo.

Sức khỏe: Xử Nữ sống kỷ luật và vui tươi hơn. Nhưng nếu ăn quá mặn, bạn sẽ trở nên cực đoan và ích kỷ!

Thiên Bình

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-7

Công việc: Góc hợp nhân hòa sẽ mang đến nhiều điềm báo tốt cho sự nghiệp tương lai của Thiên Bình. Bạn là người cẩn thận, thông minh và chân thành, nghiêm túc nên đây là lúc bạn nên hỏi han và quan tâm đến đồng nghiệp, bạn bè nhiều hơn. Hãy chuẩn bị thật tốt để công việc có một khởi đầu tốt đẹp.

Tiền bạc: Mặt Trăng kết hợp với sao Thổ cho thấy đây là thời điểm tốt để Thiên Bình khẳng định vị thế của mình. Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể xúc tiến một khoản đầu tư nhỏ vào thời điểm này để mang lại cát khí cho mình.

Tình yêu: Đây là khoảng thời gian Thiên Bình khá mong manh và nhạy cảm. Bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình.

Sức khỏe: Thiên Bình phải duy trì trạng thái tinh thần thật tốt. Tính cách trung thực và tâm lý thoải mái, không tính toán hay ganh đua sẽ có lợi cho sức khỏe.

Thiên Yết 

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-6

Công việc: Thiên Yết rất thực tế khi nói đến tương lai và sự nghiệp của họ. Vì thế, họ dễ dàng tìm được phương hướng và kế hoạch cho mình. 

Tiền bạc: Đây là thời điểm tốt để kích hoạt tư duy đầu tư của bạn. Những sai sót sẽ dần được khắc phục.

Tình yêu: Bạn khá mong manh và nhảy cảm trong thời gian này. Bạn cần sự quan tâm của mọi người. 

Sức khỏe: Sức khỏe tinh thần của bạn bị sa sút.

Nhân Mã

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-8

Công việc: Bạn khá tài giỏi nhưng hơi tự mãn nên đôi khi làm mất lòng mọi người. Sự bảo thủ này bảo vệ bạn khỏi việc chấp nhận rủi ro, tuy nhiên hôm nay là một ngày nhàn nhã nên Nhân Mã sẽ không gặp phải thay đổi lớn nào trong công việc.

Tiền bạc: Hôm nay là thời điểm tốt để bạn bắt đầu tiến hành đầu tư. 

Tình yêu: Trong tình yêu, có vẻ như Nhân Mã đang quá hoang tưởng khi cho rằng mọi người quá khắt khe với mình. Hãy dậy sớm và dành thời gian cho người thân, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Sức khỏe: Hôm nay Nhân Mã nên vận động nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp máu lưu thông trở lại tim, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho bạn. 

Ma Kết 

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-9

Công việc: Bạn không gặp khó khăn trong công việc, nhưng hãy chú trọng gắn kết với đồng nghiệp nhiều hơn. 

Tiền bạc: Ma Kết sẽ dựa nhiều vào trực giác để kiếm tiền. Và hầu hết, trực giác của Ma Kết hiếm khi sai trong thời gian này. Bạn nên suy nghĩ kỹ và tin tưởng vào bản thân khi quyết định đầu tư một thứ gì đó. Tuy nhiên, đừng quá tham lam!

Tình yêu: Đừng nghĩ mọi người không yêu thích bạn, hãy trao đi thì mới mong nhận lại tình cảm của người khác.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Bảo Bình

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-10

Công việc: Bảo Bình hãy thận trọng, chừng mực và có trách nhiệm, bạn sẽ làm tốt trong thời gian sắp tới!

Tiền bạc: Tài chính hôm nay chủ yếu tiêu tiền, nhưng cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. 

Tình cảm: Các giá trị truyền thống và thói quen cũ có thể cung cấp giải pháp cho các vấn đề tình cảm đang xảy ra xung quanh bạn.

Sức khỏe: Bạn nên ăn những món loãng, dễ tiêu hóa và hấp thụ sẽ tăng cường sức khỏe.

Song Ngư

ti-vi-thu-2-ngay-12-9-2022-11

Sự nghiệp: Công việc đình trệ và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Những quyết định bốc đồng và cách làm việc không khoa học sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chung. Bạn rất dễ bối rối và bị động khi đối mặt với những vấn đề bất ngờ xảy ra.

Tiền bạc: Không có nhiều biến động trong ngày hôm nay.

Tình cảm: Bạn có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu. Sự thẳng thắn và chân thành sẽ giúp cả hai có thêm sự thấu hiểu và tôn trọng nhau.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe được cải thiện rõ rệt nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ.