Giải Trí

Vợ sắp cưới của streamer PewPew là ai?

Tú Anh - 12/09/2022 09:45 GMT+7

Thông tin về Hồng Nhật - hôn thê của PewPew đang được mọi người quan tâm.

"Tứ hoàng streamer"  gồm PewPew, ViruSs, Độ Mixi và Xemesis là những thành viên được giới trẻ vô cùng hâm mộ và quan tâm. PewPew sở hữu một lượng lớn follower, kiếm thu nhập từ việc livestream game, ngoài ra còn có kinh doanh, đầu tư. Gần tới hôn lễ, cuộc sống đời tư của anh và hôn thê được chú ý hơn cả.

vo-pew-1

Vợ sắp cưới PewPew tên Hồng Nhật, cô nàng sinh năm 1995, trước đây là học sinh của trường THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội). Một vài thông tin cho rằng Hồng Nhật hiện đang là một nhà biên kịch tại Hà Nội.

vo-pew-3

Hồng Nhật có gương mặt xinh xắn, vóc dáng nuột nà. Ngoài ra, cô nàng có đời tư kín tiếng, PewPew từng chia sẻ về Hồng Nhật: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

vo-pew-4
Vợ sắp cưới PewPew có ngoại hình xinh xắn.

Còn nhớ, PewPew từng gây sốt với câu nói: "Anh không ngại ra Hà Nội. Anh chỉ cần lý do thôi" trong một chương trình hẹn hò ghép đôi với hot girl Trâm Anh. Dù thành công ở chương trình ấy, nhưng sau đó họ chỉ dừng lại ở tình bạn sau một bài buổi cùng nhau ăn uống. 

vo-pew-2
PewPew từng được ghép đôi với hot girl Trâm Anh trong một show hẹn hò.

Vừa qua, anh chàng cũng đã ra Hà Nội để phát thiệp cưới tới bạn bè, những bức hình được lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng 'lót dép' hóng. 

vo-pew-5
PewPew và Hồng Nhật dự tiệc cưới của Cris Phan.

Pewpew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991. Anh là một trong những streamer nổi tiếng nhất tại Việt Nam rất được cộng đồng mạng yêu thích.

Pewpew từng du học tại Úc và về Việt Nam gầy dựng nên studio bình luận game chuyên nghiệp của riêng mình. Sau 3 năm phát triển, anh trở thành người tiên phong trong lĩnh vực streaming (Talkshow trực tiếp trên Youtube, Facebook hoặc các mạng xã hội khác trong lúc chơi game) và luôn thu hút hàng vạn khán giả mỗi lần lên sóng.

Thành công là như thế, nổi tiếng là như thế nhưng con đường đi đến thành công không bao giờ trải đầy hoa hồng và với Pewpew cũng thế. Để chạm được đến đỉnh của vinh quang như ngày hôm nay, Pewpew đã phải đánh đổi rất nhiều thứ từ sự thất vọng của bố mẹ vì anh từ bỏ con đường đại học, vẻ ngoài tuềnh toàng, ngông nghênh, tếu táo và cuộc tình kéo dài 10 năm chấm dứt vì anh chú tâm vào công việc và không có thời gian cho người yêu.

Tags: