Giải Trí

Lý Dịch Phong dính nghi vấn mua dâm, sử dụng ma tuý

Minh Anh - 10/09/2022 19:03 GMT+7

Lý Dịch Phong tiếp bước nhiều sao Hoa ngữ khác, dính vào chuyện mại dâm và ma tuý, bị "bay màu" khỏi hàng loạt tài khoản Weibo lớn.

Sau Ngô Diệc Phàm và hàng loạt sao Hoa ngữ khác dính ồn ào đến tiêu tan sự nghiệp, người mới nhất được gọi tên chính là một trong tứ đại lưu lượng – Lý Dịch Phong. Được biết, nam diễn viên dính nghi vấn mua dâm, sử dụng ma túy và bị bắt tạm giam trong thời gian vừa qua.

Giữa lúc tin đồn đang được lan truyền thu hút sự quan tâm của mọi người thì tiêu đề “Weibo tích xanh của Viện kiểm sát tối cao Trung Quốc xóa hết bài đăng về Lý Dịch Phong, có phải dưa lớn gì không” lên No.1 Hot search bảng giải trí.

ly-dich-phong

Cụ thể, Lý Dịch Phong từng tham gia vào MV tuyên truyền hoạt động cho Viện kiểm sát tối cao và được đăng tải lên Weibo chính thức của cơ quan này. Ngoài ra, Viện kiểm sát còn chia sẻ một số nội dung liên quan đến nam diễn viên.

Tuy nhiên, trang Weibo của Viện kiểm sát không còn bất kỳ bài đăng nào liên quan đến Lý Dịch Phong. Điều này càng khiến mọi người nghi ngờ sao nam 3 chữ được nhắc đến với ồn ào chất cấm và gái mại dâm là Lý Dịch Phong. Thông tin trên trở nên hot trên các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo sau Viện kiểm sát tối cao, Weibo chính thức của Hoa Đỉnh lần thứ 33 và lễ khai mạc Kim Ưng 12 đã xóa hoặc ẩn các bài đăng về nam diễn viên. Kết quả tìm kiếm trên các tài khoản này không còn cho ra thông tin.

ly-dich-phong-1

Tuy nhiên, các nền tảng xoá bài đăng liên quan đến Lý Dịch Phong lại không tiết lộ lý do. Khi có người hỏi thì phủ nhận việc “bug”. Trước đó, anh chàng có tên trong đêm hội Trung thu nhưng mới đây trong danh sách biểu diễn của CCTV, cái tên Lý Dịch Phong đã bay màu, có nghĩa là tiết mục đã bị cắt.

Cùng dòng sự kiện, thông tin Lý Dịch Phong bay màu vì dính vào mua dâm, chơi gái, dắt gái và đã bị công an bắt đang trở nên hot. Thông tin sự việc cho biết, nam diễn viên dính vào tệ nạn, bị bắt đã được tiết lộ vào ngày 2/9. Tuy nhiên, vào hôm đó, “đỉnh lưu” này vẫn livestream như bình thường nên netizen xứ Trung đã cho rằng tin đồn trên vô căn cứ. Người đăng bài tiết lộ, đối tượng bị bắt có tên là Lý Hạ - tên thật của Lý Dịch Phong.

Sau một thời gian dài im lặng, vào hôm nay, các trang Weibo tích xanh xóa bài đăng về nam chính “Cổ kiếm kỳ đàm” thì dân tình mới nghi tin đồn trên là đúng sự thật. Được biết, Lý Dịch Phong bị công an sờ gáy, được người trong nội bộ tiết lộ.

ly-dich-phong-2

Thông thường, khi thần tượng dính vào ồn ào, fan sẽ là người đứng ra bênh vực, có chiến lược điều hướng dư luận để bảo vệ. Tuy nhiên, đại fan của Lý Dịch Phong dường như đã biết chuyện gì đó, vừa có bài đăng đáng chú ý:

"Mọi người không cần đợi PLV đính chính tin đồn, không đợi được nữa đâu. Là người đã bước nửa chân vào trong giới, thật ra tôi đã sớm biết được chuyện này rồi, chỉ là lúc đó cho rằng chuyện đã được giải quyết xong. Vài tháng nay tôi đã vô số lần từng nghĩ sẽ đổi ảnh đại diện, nhưng cuối cùng vẫn không đành lòng vì tình cảm 6, 7 năm qua".

Thông qua những động thái trên, có thể khẳng định Lý Dịch Phong thật sự dính drama, “đại lưu lượng” thật sự bước chân vào con đường của Ngô Diệc Phàm rồi.