Giải Trí

Xôn xao clip Khả Như hất túi đồng nghiệp, thái độ “khó ở”?

Thiên Thư - 10/02/2022 14:30 GMT+7

Khả Như vướng tin đồn khó ở vì hành động được cho là kém duyên với đàn em Kim Nhã khi cùng tham gia sự kiện.

Mới đây, người dùng mạng xã hội lan truyền đoạn clip liên quan đến diễn viên Khả Như. Theo đó, clip ghi lại khoảnh khắc Khả Như có “thái độ lạ” với đồng nghiệp là Kim Nhã trên thảm đỏ ra mắt phim. 

kha-nhu
Khả Như đẩy túi Kim Nhã

Cụ thể, khi đứng chụp hình chung, Khả Như và Kim Nhã đứng cạnh nhau. Khả Như có hành động không đẹp là xô đẩy túi xách của đàn em, kèm theo vẻ mặt có phần nào đó khó chịu.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Điều này khiến netizen đặt ra một số nghi vấn, cho rằng mối quan hệ của cả hai nữ diễn viên không tốt, không bằng lòng nhau. 

Thậm chí, cư dân mạng còn lên tiếng chỉ trích, để lại bình luận chê bai hành động cũng như thái độ của Khả Như. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, Khả Như và Kim Nhã vẫn tương tác vô cùng thân thiết trên mạng xã hội sau khi sự kiện kết thúc. 

kha-nhu-hat-tui-dong-nghiep-3
Cả hai vẫn tương tác và thân thiết với nhau

Đặc biệt, dưới bài đăng mới nhất của Kim Nhã, nữ diễn viên đã để lại bình luận tương tác và dành lời khen cho đàn em. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp, không bị vấn đề trước đó ảnh hưởng. 

Qua đó cũng có thể hiểu được, giây phút tranh cãi trong clip có thể là màn đùa giỡn của cặp chị em mà thôi. Hoặc cũng có thể, đấy chỉ là phút giây vô tình, Khả Như chỉ đẩy túi để mình tiện đứng cạnh Kim Nhã hơn. 

kha-nhu-hat-tui-dong-nghiep-2
Dân tình cho rằng đó là khoảnh khắc đùa vui mà thôi

Hiện, đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Netizen hy vọng người trong cuộc có thể lên tiếng làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có về mối quan hệ của hai nữ diễn viên.