Giải Trí

Lucas (NCT) có động thái trên Instagram làm netizen dậy sóng?

Minh Anh - 10/02/2022 10:37 GMT+7

Lucas (NCT) lần đầu tiên đăng trên Instagram kể từ khi gây tranh cãi và cư dân mạng suy đoán lý do tại sao?

Năm ngoái, Lucas của NCT đã vướng vào một trong những vụ tranh cãi gây sốc nhất. Vào tháng 8/2021, một số cư dân mạng đã lên tiếng cáo buộc rằng nam thần tượng đã hắt hủi, nói xấu và lừa dối họ.

Chỉ hai ngày sau, Lucas đã đăng tải một lá thư viết tay xin lỗi về những việc làm sai trái của mình. Kể từ đó, Lucas đã có một khoảng thời gian tạm ngưng vô thời hạn và rút lui khỏi các hoạt động quảng bá của nhóm cũng như trên mạng xã hội. Sau sáu tháng gián đoạn, vào ngày 10/2, Lucas đã đăng lần đầu tiên trên Instagram. 

lucas-dang-bai

Lucas chỉ đăng một bức ảnh đen trắng về đại dương mà không có chú thích. Đây là lần đầu tiên, nam thần tượng cập nhật cho người hâm mộ kể từ cuộc tranh cãi. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã bối rối khi thấy Lucas cập nhật trên Instagram chỉ sau vài tháng.

Những cư dân mạng này đã tập hợp thành một cộng đồng trực tuyến để suy đoán tại sao Lucas lại chọn thời điểm này để đăng lên Instagram của mình. Một số cư dân mạng cho rằng Lucas đăng bài để chuyển sự chú ý đến bản thân sau khi thấy Ningning nhận nhiều lời chỉ trích và bình luận ác ý vì thể hiện sự ủng hộ của cô đối với đội trượt băng đường ngắn quốc gia Trung Quốc.

Cư dân mạng bình luận: "Anh ấy vẫn ở Hàn Quốc à?", "Tại sao anh ấy vẫn ở đây", "Tôi nghĩ anh ấy đang cố chuyển sự chú ý sang bản thân vì Ningning bị chỉ trích vì ủng hộ Trung Quốc trong Thế vận hội mùa đông", "Anh ấy đã rời đội chưa?", "Anh ấy cho chúng tôi biết rằng anh ấy còn sống sao?”, "Tôi ước anh ấy không xuất hiện trên mạng xã hội chút nào", "Anh ấy không thể đọc phòng sao?", "Thời gian của anh ấy thật thú vị",  "Tôi nghĩ anh ấy chỉ đang chuẩn bị trở lại" và “Ningning bị ghét quá nhiều, vì vậy tôi nghĩ anh ấy đã đăng”.