Xu hướng - MXH

Loạt ảnh nóng bỏng của hotgirl Gia Lâm rủ chồng người ta bay lắc

Minh Anh - 10/02/2022 09:15 GMT+7

Ngay sau bài đăng tố hotgirl Đa Tốn rủ chồng người ta bay lắc, dân tình nhanh chóng truy tìm thông tin liên quan đến “tiểu tam”.

Mới đây, dân tình xôn xao bàn tán không ngừng về vụ “chính thất” tố hotgirl nhiều người theo dõi có quan hệ bất chính với chồng mình. Theo chị vợ, Q.P biết đối phương đã có gia đình và con cái những vẫn ngang nhiên xen vào. Thậm chí, người này còn dụ giỗ chồng người ta lấy tiền của gia đình đi “chơi đồ, bay lắc” và quan hệ tình dục. 

hotgirl-da-ton
Bài đăng của chính thất

Đặc biệt, chị vợ còn công khai đoạn tin nhắn gây sốc giữa chồng mình và nhân tình. Trong đó, “tiểu tam” đã đề nghị chồng đánh vợ, thường xuyên kiếm chuyện để “hợp thức hoá” việc gặp gỡ mình. 

Đáng phẫn nộ hơn, người đàn ông này còn nghe theo lời xúi giục, bỏ bê gia đình của mình, lấy tiền bỉm sữa để ăn chơi, mua đồ cho Q.P. Thậm chí, lúc con cái phải đi viện, người này vẫn không quan tâm mà ngang nhiên tổ chức sinh nhật cho “tiểu tam”. 

hotgirl-da-ton
Tin nhắn xúi chồng đánh vợ

Hiện những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng làm rõ về câu chuyện ngoại tình này, nhưng sự việc trên khiến dân tình vô cùng bức xúc. Ngay lập tức, netizen đứng về phía chỉ vợ, chỉ trích dữ dội “tiểu tam” trơ trẽn cũng như sự tệ bạc của người chồng.

Đồng thời, cư dân mạng cũng phát huy khả năng của mình, nhanh chóng tìm ra Facebook của cô gái được cho là người xen vào hôn nhân của người khác. Theo đó, “tiểu tam” chính là hotgirl Q.P, sống ở Đa Tốn, Gia Lâm. Cô gái trên có gương mặt xinh xắn cùng body chuẩn đẹp. 

hotgirl-da-ton-ru-chong-nguoi-ta-bay-lac
Q.P là một hotgirl khá có tiếng

Được biết, trên trang cá nhân của mình, Q.P có hơn 65 nghìn người theo dõi. Cô nàng thường xuyên khoe cuộc sống đi chơi, ăn uống sang chảnh. 

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh nóng bỏng của hotgirl rủ chồng người ta bay lắc: 

hotgirl-da-ton-ru-chong-nguoi-ta-bay-lac-1
hotgirl-da-ton-ru-chong-nguoi-ta-bay-lac-2
hotgirl-da-ton-ru-chong-nguoi-ta-bay-lac-3