Giải Trí

Nghi vấn đại gia N.L đá xéo diễn viên S. "làm giàu bằng vốn tự có"

An Nhiên - 22/10/2021 12:01 GMT+7

"Ông hoàng triệu đô" N.L tiếp tục có phát ngôn ẩn ý về việc một nữ diễn viên nổi tiếng "làm giàu bằng vốn tự có"

"Ông hoàng triệu đô" N.L nổi tiếng là người có nhiều phát ngôn thẳng thắn và gây xôn xao dư luận. Anh từng dám tuyên chiến với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và sẵn sàng chi tiền mua bản quyền các ca khúc làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn.

Có thể thấy, ngoài tiền thì "ông hoàng triệu đô" còn có rất nhiều thứ khác, đặc biệt là có gan dám nói, dám làm. Do đó, dư luận đã quá quen với việc anh có những câu nói đụng chạm tới người khác.

nathan-lee-2
Ông hoàng triệu đô Nathan Lee nổi tiếng là người phát ngôn thẳng thắn, gây sốc.

Mới đây, "ông hoàng triệu đô" tiếp tục khiến dư luận phải xôn xao khi để lại bình luận ẩn ý về một nữ diễn viên. Theo đó, khi một trang fanpage đã chia sẻ link bài báo liên quan đến biệt thự đắt đỏ của Lệ Quyên, Nathan Lee và Sam. Sau đó, ông hoàng triệu đô đã để lại dòng bình luận ẩn ý:

"Đẳng cấp không phải cái nhà mà do cái Não! So sánh thằng thạc sĩ với con 4 có kỳ lắm không?!"

nathan-lee
nathan-lee-1

Từ bình luận này, một số cư dân mạng cho rằng ông hoàng triệu đô đang ẩn ý nhắc tới nữ diễn viên S. Vài người còn đồn đoán, diễn viên S. cũng dính dáng tới chủ tịch Điền Quân Color Man. Tuy nhiên thông tin này chưa được kiểm chứng và hiện, nữ diễn viên vẫn chưa có phản hồi về sự việc.

Tin liên quan: