Giải Trí

Vy Oanh bị dân mạng cà khịa: “Cái nết y chang chị X, chỉnh ảnh bóp méo cả vạn vật"

Thiên Thư - 02/12/2021 14:42 GMT+7

Vy Oanh bị dân mạng mỉa mai vì trình chỉnh sửa ảnh non kém nhằm sở hữu vòng eo cũng như gương mặt chuẩn đẹp.

Sau loạt drama trên mạng xã hội, Vy Oanh liên tục đăng ảnh khoe cuộc sống gia đình hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe vóc dáng nuột nà sau 4 tháng sinh em bé thứ 3. 

vy-oanh-chinh-sua-anh
Có thể thấy, cánh cửa trong bức ảnh có phần méo mó do chỉnh sửa.

Theo đó, giọng ca “Đồng Xanh” thường xuyên diện áo croptop, khoe body chuẩn, có cả múi bụng săn chắc. Đồng thời, Vy Oanh còn thực hiện các kế hoạch giảm cân, kết quả sau 1-2 tuần là giảm được 9kg. 

Vy Oanh chia sẻ: "Muốn tập thể dục thì mẹ cháu phải dậy từ 6 giờ mới kịp việc. Tính mẹ cháu quen làm gì cũng đến nơi đến chốn, dù là việc nhỏ hay việc lớn. Như bài tập tay sáng nay, dù rụng rời cũng quyết bám đến từng giây cuối cùng.

vy-oanh-chinh-anh-3
Nữ ca sĩ chăm chỉ tập thể dục để lấy lại vóc dáng.

Ta nói vượt được cái ngưỡng khó nhất cảm giác nó khoái khoái làm sao. Thử thách và chinh phục chính bản thân mình. Hôm nay hơn hôm qua và không bằng ngày mai nhé các tình yêu. Chúc cả nhà một ngày mới an lành, hạnh phúc nha. Bụng đã có xơ múi đồ lại rồi, mặc vừa cái áo dài thời con gái lại rồi".

Tuy nhiên, không gì có thể qua mắt cộng đồng mạng. Cụ thể, trong những bức ảnh của mẹ bỉm sữa đã có sử dụng thủ thuật chỉnh sửa. Các dấu hiệu nhận biết như là méo cánh cửa, eo, mặt có chút khác thường, mờ tịt…

vy-oanh-chinh-anh-2
Cánh tay có chút bất thường của nữ ca sĩ.

Điều này khiến cộng đồng mạng chia thành 2 luồng ý kiến khác nhau, một bên cho rằng việc chỉnh sửa ảnh để giúp bản thân đẹp hơn là chuyện bình thường. Nhưng cũng có không ít người mỉa mai nữ ca sĩ, lên tiếng “cà khịa”: “Chẳng có phương pháp giảm cân nào nhanh bằng chỉnh sửa ảnh, giống chị X quá trời quá đất”.

Tin phổ biến