Giải Trí

Nghi vấn Wowy "khịa" Vy Oanh, cộng đồng mạng cho lên top comment vì quá hợp lý

An Nhiên - 04/12/2021 10:32 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện Wowy để lại bình luận trên một bài viết của ca sĩ Vy Oanh, độ "mặn mòi" của nam rapper khiến nhiều người phải "bật cười".

Vy Oanh từng đăng một bài viết dài chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Đồng thời, cô cũng tâm sự thêm về chuyện nghề nghiệp của bản thân. Trong bài đăng, nữ ca sĩ cho biết: 

"Ca sĩ chỉ cần một bài hit là sống thoải mái với nghề. Đây em được đến mấy bài hit mà vẫn phải hy sinh sự nghiệp bớt đi. Là an vui, hạnh phúc của chồng con, của cha mẹ, anh chị em phải đặt lên đầu, rồi mới đến hàng tá công việc lớn nhỏ khác".

Cô nàng đăng caption kèm ảnh chuẩn bị Noel

Sau đó, những lời chia sẻ của Vy Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đáng chú ý hơn, huấn luyện viên Rap Việt là Wowy cũng để lại bình luận dưới bài đăng của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, Wowy chỉ viết đúng một chữ "ờ" để đáp lại những dòng tâm sự dài của Vy Oanh. Và mặc dù cộng đồng mạng không rõ bình luận này thể hiện sự đồng tình hay phản đối nhưng một chữ "Ờ" của nam rapper cũng nhanh chóng leo lên top comment với hàng trăm lượt bày tỏ cảm xúc. 

Bình luận 'lên top' của Wowy

Thực tế, trong sự nghiệp ca hát của bản thân, Vy Oanh đã thật sự tỏa sáng và được nhiều người biết đến với ca khúc "Đồng Xanh". Sau đó, một số tác phẩm khác của nữ ca sĩ cũng đạt được thành tích ấn tượng, tuy nhiên vẫn chưa thể vượt mặt bản hit "Đồng Xanh".

Tin phổ biến