Giải Trí

Ca sĩ Thanh Hà lên tiếng về sự lột xác sau khi yêu Phương Uyên khiến dân tình ngỡ ngàng

Trầm Miên - 01/03/2022 16:30 GMT+7

Kể từ sau khi yêu nhạc sĩ Phương Uyên, danh ca Thanh Hà đã có những thay đổi đáng kể về ngoại hình.

Mới đây, dân tình ngỡ ngàng trước vóc dáng vô cùng mảnh mai và gầy gò, khác biệt hoàn toàn so với trước đó của Thanh Hà. Nữ ca sĩ có màn lột xác ngoạn mục kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với nhạc sĩ Phương Uyên. Hình ảnh mới đây nhất của Thanh Hà khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng vì cô đã giảm cân quá nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

1 (1)
Thanh Hà đích thân lên tiếng về chuyện giảm cân của mình.
2 (1)
Ngoại hình thay đổi bất ngờ của nữ ca sĩ khiến nhiều người lo lắng.

Được biết trước đó, Thanh Hà từng có thời gian tăng cân mất kiểm soát cho tác dụng phụ khi uống thuốc điều trị khối u. Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, Thanh Hà đã đích thân lên tiếng chia sẻ về quá trình thay đổi của mình.

6
Thời gian gần đây Thanh Hà gầy đi trông thấy.

Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ bản thân đã giảm cân theo một lộ trình khoa học và vẫn có chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, để sở hữu được thân hình như hiện tại cô đã phải hạ quyết tâm và rất nghiêm khắc với bản thân.

3
Một người bạn vui vẻ cho rằng Thanh Hà giảm cân được một phần là nhờ có tình yêu.

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã dành lời khen cho những nỗ lực của Thanh Hà. Một người bạn còn vui vẻ đùa rằng: "Chắc không giảm được nếu không có tình yêu đâu".

4
Phương Uyên và Thanh Hà công khai hẹn hò đúng dịp Valentine 14/02.

Nhạc sĩ Phương Uyên đã công khai hẹn hò đồng giới với danh ca Thanh Hà đúng dịp Valentine vừa qua. Nữ nhạc sĩ đăng tải hình ảnh ôm ấp Thanh Hà trên trang cá nhân và đính kèm lời chúc "Happy Valentine". Trước đó, Phương Uyên từng có một mối tình kéo dài 9 năm cùng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang. Cả hai được cho là đã chia tay 4 tháng trước khi Phương Uyên tìm được hạnh phúc mới bên Thanh Hà.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến