Giải Trí

CEO Đại Nam réo tên tỷ phú Hoàng Kiều: “Nói thì hay lắm, nhưng đụng vô tiền thì mới biết mặt xanh mặt đỏ”

Minh Anh - 04/11/2021 09:08 GMT+7

Trong livestream mới nhất, CEO Đại Nam gọi tên tỷ phú Hoàng Kiều trong việc nhận nuôi 23 người con nuôi của ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, CEO Đại Nam đề cập lại việc từng xin tỷ phú Hoàng Kiều 10 triệu đô để nuôi 23 đứa con của cố ca sĩ Phi Nhung. Không thấy hồi đáp, nữ đại gia tiếp tục chia sẻ: "Ông Hoàng Kiều nói ổng sẽ nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung sau khi Phi Nhung qua đời đúng không quý vị? Tôi cũng muối mặt, đi xin ổng có 10 triệu đô. Có 230 tỷ ổng im luôn cho tới bây giờ.

ceo-dai-nam-goi-ten-hoang-kieu
CEO Đại Nam lên tiếng về việc tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi 23 đứa trẻ của Phi Nhung.

Ở đây tôi muốn nói cái gì, đụng vô tiền thì mới là thước đo của lòng người. Ai cũng nói hay lắm, thế này thế kia, nhưng đụng vào tiền đi rồi mới biết mặt xanh mặt đỏ. Còn tôi, ai nói tôi nổ, chỉ coi tôi nổ cái gì? Tôi nói được tôi làm được, còn những người nói được đụng vô tiền thì lấy cái đó làm thước đo".

Trước đó, tỷ phú gốc Việt này từng lên tiếng muốn nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung cho đến khi trưởng thành. Ông cho biết sẽ bảo lãnh tất cả sang Mỹ nếu đủ điều kiện. Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng .

ceo-dai-nam-goi-ten-hoang-kieu-1
Tỷ phú Hoàng Kiều từng lên tiếng muốn nhận nuôi 23 đứa trẻ của Phi Nhung.

Liên quan đến mong muốn của Hoàng Kiều, CEO Phương Hằng chia sẻ quan điểm: "Không cần anh phải cưu mang để mang tụi nó về bên Mỹ làm gì đâu. Đặc biệt một điều là ở Việt Nam này cũng chưa ai bỏ rơi tụi nó cả. Nếu anh thật sự có tâm tôi nể anh, Nguyễn Phương Hằng này nể anh sát đất, anh chỉ cần cho các em 10 triệu đô thôi".

ceo-dai-nam-goi-ten-hoang-kieu-2
Phi Nhung cùng con nuôi.

Tuy nhiên, tỷ phú Hoàng Kiều cũng chưa có bất kỳ phản hồi nào với CEO Đại Nam sau khi được nhắc tên. Cộng đồng mạng cũng đặt ra câu hỏi, ông có thật sự muốn nhận muôi 23 đứa trẻ nữa hay không?