Giải Trí

Rò rỉ clip Việt Hương kêu gọi nhận tiền xây dựng chùa vào số tài khoản lạ

Hương Ly - 13/09/2021 08:42 GMT+7

Việt Hương từng khẳng định không kêu gọi nhận tiền từ thiện nhưng đoạn clip mới đây lại hoàn toàn trái ngược với lời nữ danh hài nói.

Những ngày qua, vợ chồng Việt Hương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ người dân trong bối cảnh dịch bệnh. Mặc cho bị nhiều cư dân mạng mỉa mai, nói kháy, Việt Hương cùng ông xã vẫn ngày đêm cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân.

chong-viet-huong-be-gao-giua-tru

Giữa ồn ào sao kê từ thiện, nữ nghệ sĩ từng khẳng định rằng mình không nhận đóng góp bằng tiền mặt dưới bất kỳ hình thức nào. “Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền, kể cả nước ngoài. Việt Hương xin phép không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu. Trân trọng xin cảm ơn các mạnh thường quân đã gửi gạo hay bất cứ nguyên liệu, thực phẩm, thuốc men xin theo dõi danh sách hàng ngày để biết quà tới những đâu ạ” – nữ danh hài chia sẻ.

viet-huong-khong-keu-goi-quyen-gop

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip ngắn do chính Việt Hương tự quay lại. Trong clip, Việt Hương lên tiếng nhận tiền quyên góp để xây dựng chùa.

Nhưng điều khiến khán giả khó hiểu là nữ danh hài lại kêu gọi từ thiện bằng một tài khoản lạ: "Em vẫn còn nhận tiền để xây dựng chùa nhé. Ai có tâm lòng xin vui lòng gửi về tài khoản N**** Thị Xuân Mai, bao nhiêu Việt Hương cũng nhận hết.

Một mình Việt Hương lo không nổi, nên cần rất nhiều người giúp. Chùa này không chỉ để viếng, mà còn để làm giảng đường để dạy".

Một cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip này của Việt Hương để lại lời nhắn nhủ: “Chị ơi, chị đã sao kê chưa? Tại sao chị lại lấy số tài khoản khác để đứng ra kêu gọi? Chùa đã xây như thế nào rồi chị?".

Hiện chưa rõ thực hư của đoạn clip trên ra sao nhưng ngay lập tức rất nhiều khán giả đã lên tiếng yêu cầu Việt Hương sao kê minh bạch tiền kêu gọi từ thiện.

Tin phổ biến