Đời Sống

Phía “Thiền Am bên bờ vũ trụ” đáp trả CEO Đại Nam: "Thấy thiếu thiện cảm nên không tiếp đón”

Thiên Thư - 03/11/2021 20:34 GMT+7

Đứng trước lời đề nghị được thăm “Thiền Am bên bờ vũ trụ” của CEO Đại Nam, ông Lê Tùng Vân lên tiếng từ chối.

Trước đó, trong livestream của mình, CEO Phương Hằng cho biết mình sẽ ghé thăm “Tịnh Thất bồng lai” với tư cách mạnh thường quân. Nữ đại gia thông tin rằng mình đã chuyển tiền vào đây, vì thế có quyền được xem cuộc sống của các bé mồ côi mà Thiền Am đang nuôi dưỡng.

ba-phuong-hang-tham-thien-am
CEO Đại Nam cho biết sẽ ghé thăm Thiền Am bên bờ vũ trụ.

Liên quan đến vấn đề trên, CEO Đại Nam chia sẻ đã liên hệ với chính quyền và nhận được sự đồng ý. Bà Hằng còn lập danh sách những người muốn tham gia cùng để tránh tình trạng có ai đó trà trộn, gây mất trật tự.

Trước thông tin trên, “Thiền Am Bên bờ vũ trụ” lên tiếng: “Chúng tôi không tiếp đoàn của CEO Phương Hằng vì tình hình dịch bệnh và cảm thấy bà Hằng thiếu thiện cảm. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ phát đơn kiện Lê Thanh Minh Tùng”.

ba-phuong-hang-tham-thien-am-1
Phía ông Lê Tùng Vân từ chối tiếp đón đoàn của nữ CEO.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước những tin tức gây chấn động của “Thiền Am bên bờ vũ trụ” do người nhận là con trai ông Lê Tùng Vân nói trên livestream. Người này sẵn sàng cùng ông Lê Tùng Vân đi xét nghiệm ADN để giám định cha con.

Sau khi lên tiếng đồng ý, hiện phía Thiền Am chưa có bất kỳ động thái nào trước lời đề nghị của CEO Phương Hằng và Lê Thanh Minh Tùng.