Giải Trí

“Giáo sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng trở thành MC mới của gameshow ‘Ai Là Triệu Phú’

Quỳnh Anh - 31/12/2020 12:03 GMT+7

Sau khi MC Phan Đăng nói lời từ biệt chương trình, ‘Ai Là Triệu Phú’ sẽ có MC mới là một gương mặt “lạ mà quen”.

Mới đây, thông tin về gương mặt mới sẽ đảm nhận nhiệm vụ dẫn chương trình cho gameshow 15 năm tuổi Ai Là Triệu Phúsau sự ra đi của MC Phan Đăng đang khiến dân tình vô cùng tò mò và háo hức.

Cụ thể, trong chương trình ‘Cà phê sáng với VTV3’, MC Diệp Chi thông báo người dẫn chương trình mới cho ‘Ai Là Triệu Phú’ chính là “giáo sư Cù Trọng Xoay”, tên thật là Đinh Tiến Dũng.

ai-la-trieu-phu-5
Đinh Tiến Dũng

MC Diệp Chi cho biết: “Sau 15 năm phát sóng, chúng tôi rất háo hức với sự thay đổi của chương trình Ai Là Triệu Phú trong năm 2020. Bên cạnh những thay đổi về mặt hình thức, điều đáng mong chờ nhất là người dẫn chương trình mới… Đinh Tiến Dũng”.

Đinh Tiến Dũng sinh năm 1981, anh từng là nhân vật quen thuộc với khán giả truyền hình qua chương trình ‘Hỏi Xoáy Đáp Xoay’. Sau này, anh lui về với các công việc hậu trường và viết kịch bản nhiều hơn. Với khiếu hài hước cùng khả năng đối đáp thông minh, Đinh Tiến Dũng hứa hẹn sẽ là nhân tố thu hút trong phiên bản mới của ‘Ai Là Triệu Phú’ trong năm 2021.

Mới đây, Đinh Tiến Dũng cũng đăng hình lên trang cá nhân xác nhận thông tin: "Năm mới mình nhận việc mới cả nhà ạ. Hỏi đáp ra tiếng cười mãi rồi, giờ chơi hỏi đáp mà ra tiền. Ông bà nào thích làm triệu phú thì gặp mình".

ai-la-trieu-phu-2

Như vậy, sau 15 năm phát sóng, 'Ai Là Triệu Phú' sẽ chào đón người dẫn dắt mới từ năm 2021, với format hứa hẹn nhiều sự đổi mới và cả một phong cách dẫn dắt hoàn toàn mới mẻ từ Đinh Tiến Dũng.

Nếu như MC Lại Văn Sâm gây ấn tượng với phong thái đĩnh đạc, dí dỏm đúng lúc và sự duyên dáng khó ai qua được, MC Phan Đăng để lại nhiều ấn tượng về sự chỉn chu và nghiêm túc, thì khán giả đang rất tò mò liệu Đinh Tiến Dũng sẽ mang phong cách thế nào trong chương trình.

ai-la-trieu-phu-3
MC Lại Vân Sâm
ai-la-trieu-phu-1
MC Phan Đăng

MC Phan Đăng bất ngờ thông báo dừng dẫn "Ai là triệu phú" sau 3 năm gắn bó

Tin phổ biến