Giải Trí

‘Ai Là Triệu Phú’ phiên bản mới vừa lên sóng đã có người chơi suýt giành trăm triệu, “giáo sư Xoay” được khen quá duyên dáng

Quỳnh Anh - 06/01/2021 09:56 GMT+7

Số đầu tiên trong năm 2021 của chương trình ‘Ai Là Triệu Phú’ được lên sóng tối 5/1 với nhiều sự thay đổi về người dẫn chương trình cũng như format.

Tối 5/1, số đầu tiên của chương trình Ai Là Triệu Phú’ trong năm 2021 đã được ra mắt khán giả truyền hình trên kênh VTV3. Sau 15 năm lên sóng, đây được coi là một phiên bản mới của chương trình truyền hình quen thuộc này, với nhiều thay đổi trong format và cả người dẫn chương trình.

Như đã đưa tin, sau 3 năm gắn bó, MC Phan Đăng đã từ biệt ‘Ai Là Triệu Phú’, và người thay thế vị trí của anh là “giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng. Sự thay đổi này nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả, bởi lẽ mọi người đều đã quen thuộc với khả năng hoạt ngôn của Đinh Tiến Dũng, mà Phan Đăng lại không nhận được nhiều sự yêu mến trong suốt thời gian làm MC cho chương trình này.

ai-la-trieu-phu-2
Đinh Tiến Dũng trở thành MC mới của chương trình

Quả thực sau khi tập đầu tiên lên sóng, Đinh Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen từ người xem chương trình bởi khả năng dẫn vô cùng duyên dáng, pha trò đúng lúc, giới thiệu luật chơi và đọc câu hỏi cho khách mời vô cùng rõ ràng.

Về phần người chơi, ‘Ai Là Triệu Phú’ số đầu tiên trong năm 2021 đón chào 1 người chơi đặc biệt là Trần Đặng Đăng Khoa, anh là người đã dành 1111 ngày đi xe máy qua 65 quốc gia.

ai-la-trieu-phu-3
Travel Blogger Trần Đặng Đăng Khoa là người chơi đầu tiên của 'Ai Là Triệu Phú' format mới

Bằng kiến thức, kinh nghiệm, cùng sự trợ giúp của bạn bè và hội đồng cố vấn, anh Khoa đã trở thành người thứ hai leo tới được câu thứ 15 trong lịch sử của chương trình ‘Ai Là Triệu Phú’ phiên bản Việt Nam (người đầu tiên làm được điều này là vào ngày 9/9/2008, theo lời MC Đinh Tiến Dũng).

ai-la-trieu-phu-4

Đáng tiếc, câu hỏi cuối cùng liên quan đến hai câu thơ trong bài thơ Nguyễn Văn Trỗi của nhà thơ Lê Anh Xuân là một cửa ải khó khăn thật sự và anh Khoa đã không thể vượt qua. Tuy đáng tiếc, nhưng anh Khoa cũng rất đáng khâm phục bởi kiến thức, sự quyết tâm, và dám tiến tới của mình.

ai-la-trieu-phu-5

Thành tích của anh Khoa cũng được xem là một khởi đầu đột phá và vô cùng thuận lợi cho chương trình đã 15 năm tuổi như ’Ai Là Triệu Phú’. Chương trình sẽ tiếp tục được lên sóng VTV3 vào lúc 20h30 tối thứ 3 hằng tuần.

“Giáo sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng trở thành MC mới của gameshow ‘Ai Là Triệu Phú’

MC Phan Đăng bất ngờ thông báo dừng dẫn "Ai là triệu phú" sau 3 năm gắn bó

Tin phổ biến