Horoscope

Bói bài Tarot: Khả năng kiếm tiền của bạn đến đâu?

Hương Ly - 23/09/2022 15:27 GMT+7

Bài bói Tarot này sẽ tiết lộ nhiều điều về khả năng kiếm tiền của bạn.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

Lưu ý: Hãy chọn một trong 5 lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

Lựa chọn 1: The World

Phân tích: Thế giới hoàn hảo bị đảo ngược, nghĩa là hiện tại bạn muốn kiếm nhiều tiền nhưng vẫn còn thiếu sót nhiều lắm! Bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để hoàn thiện mọi mặt của bản thân! Đừng suy nghĩ nhiều, hãy cố gắng làm những gì có thể, hoàn thiện và học cách làm giàu cho bản thân!

Lựa chọn 2: Star Coin Nine 

Phân tích: Trên thực tế, bạn đã có đủ kinh nghiệm và khả năng kiếm nhiều tiền, thậm chí rất có thể hiện tại bạn đã lên sẵn kế hoạch có thể kiếm được nhiều tiền. Điều bạn cần làm bây giờ là tập trung vào nó, làm tốt các bước tiếp theo. Cố lên, số tiền lớn đang chờ bạn trong tương lai!

Tùy chọn 3: Ace Pentacles

Phân tích: Lá bài mang hình ảnh đồng tiền ngôi sao, tượng trưng cho tiền bạc nhưng nằm ở vị trí ngược lại, nhắc nhở bạn rằng nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền, trước mắt bạn cần phải đầu tư. Bạn hãy mở rộng mối quan hệ, chăm chỉ làm việc và gúp đỡ người khác. Bởi chỉ khi bạn cho đi thì mới dễ dàng được nhận lại trong tương lai.

Lựa chọn 4: Wheel of Fortune

Phân tích: Bánh xe vận mệnh tượng trưng cho sự thay đổi và đổi hướng nhưng khi nó ở vị trí ngược lại sẽ là lời nhắc nhở trực tiếp cho bạn rằng phương pháp và mục tiêu hiện tại của bạn có thể không phù hợp với định hướng. Điều bạn cần làm là thay đổi chiến lược và tầm nhìn của bản thân để có thể kiếm nhiều tiền hơn trong tương lai.

Lựa chọn 5: Star Coin Six

Phân tích: 6 ngôi sao đại diện sự giàu có của tầng lớp quý tộc nhưng ở vị trí ngược lại, nhắc nhở bạn rằng mặc dù bạn có quý nhân giúp đỡ trong dự án kiếm tiền này, nhưng trên thực tế, ý kiến ​​của người đó lại chưa chắc đã phù hợp với bạn. Bạn nên có chính kiến của bản thân và đưa ra một số ý tưởng phát triển của riêng mình.