Giải Trí

Chung kết Miss World Vietnam 2022 quy tụ dàn sao khủng

Minh Anh - 12/08/2022 15:20 GMT+7

Không chỉ có dàn sao Việt, đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 còn có sự xuất hiện của nhiều nàng hậu đình đám, đặc biệt là Đương kim Miss World 2021 Karolina Teresa Bielawska.

Sau hành trình dài, vào lúc 20h ngày 12/8 tại Quy Nhơn, Bình Định, đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ chính thức diễn ra.

miss-world-viet-nam-2022

Mới đây, trên fanpage của cuộc thi đã thông báo về dàn ngôi sao nổi tiếng xuất hiện trong đêm chung kết. Cụ thể: “Và chúng ta sẽ được chứng kiến khoảnh khắc Tân hoa hậu Miss World Vietnam 2022 bước những bước đi đầu tiên trên cương vị mới của mình. Chương trình quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt Nam như Đức Tuấn, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Erik, Lona, Phương Mỹ Chi.

miss-world-viet-nam-2022-3

Vào lúc 17h, ngày 12/08/2022, thảm đỏ chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022 chính thức diễn ra tại quảng trường nhạc nước Merryland Quy Nhơn. Sự kiện thảm đỏ vinh dự đón tiếp Đương kim Miss World 2021 Karolina Teresa Bielawska. Ngoài ra còn có sự xuất kiện của các nàng Hoa, Á hậu đình đám như: Hoa hậu Thuỳ Tiên, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Đỗ Hà… và nhiều khách mời đặc biệt là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”.

Trước đó vào chiều 11/8, đương kim Miss World 2021 đã đến Việt Nam. Người đẹp Ba Lan đã có buổi gặp gỡ báo chí, giao lưu cùng người hâm mộ trong hoạt động đồng hành cùng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.  

miss-world-viet-nam-2022-4

Tính đến thời điểm hiện tại, Top 5 người đẹp truyền thông của cuộc thi đang gọi tên: Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Nguyễn Thị Phương Linh, Bùi Khánh Linh, Nguyễn Thuỳ Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

miss-world-viet-nam-2022-1

Các cô gái sẽ tranh tài trong đêm chung kết để tìm ra gương mặt kế nhiệm Lương Thuỳ Linh trong hành trình mới. Trên fanpage của Miss World Vietnam có đăng tải một chia sẻ về người đẹp Cao Bằng: 

"Từ khi bắt đầu, Lương Thùy Linh đã là một niềm tự hào vô cùng to lớn đối với công ty Sen Vàng nói riêng và Việt Nam nói chung. Ba năm tuy không dài nhưng cũng không ngắn, đủ cho chúng ta thấy được sự trưởng thành và hoàn thiện hơn từng ngày của cô gái nhỏ sinh năm 2000 này. Cùng chờ đón phần FINAL WALK của đương kim Miss World Vietnam Lương Thùy Linh và những chia sẻ của cô về hành trình vừa qua của mình trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 nhé!”. 

miss-world-viet-nam-2022

Trước giờ G, những thông tin liên quan đến Miss World Vietnam 2022 đang được tìm kiếm mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cùng chờ đón chủ nhân của chiếc vương miện nhé!

Tin phổ biến