Giải Trí

Thí sinh Miss World Vietnam 2022 lên tiếng khi bị tố bạo lực học đường

Minh Anh - 05/08/2022 11:11 GMT+7

Nguyễn Trần Khánh Linh phủ nhận tin đồn bạo lực học đường, ngỗ ngược với thầy cô trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường.

Vào tối 3/8, sau khi kết thúc phần thi Head to Head Challenge (Người đẹp bản lĩnh) của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, bất ngờ xuất hiện bài đăng tố một thí sinh nói sai sự thật. 

nguyen-tran-khanh-linh

Theo đó, tài khoản này tự xưng là bạn học của người đẹp Nguyễn Trần Khánh Linh – Top 30 Miss World Vietnam 2022. Người này tố cô từng có hành vi bạo lực học đường, chống đối thầy cô giáo. 

Trước những thông tin không hay trên mạng xã hội, Khánh Linh đã lên tiếng phủ nhận việc bạo hành bạn bè. Chia sẻ với Zing News, cô nàng khẳng định: "Những bình luận tố tôi đánh bạn học đều là nick ảo nên tôi không quan tâm. Một số người bạn khác cũng đã vào bình luận đính chính để bảo vệ tôi. Đôi khi tôi nói ra sự thật thì chắc chắn một số người không thích.

Nếu có sự việc tôi đánh bạn học, sẽ có trong học bạ. Câu chuyện của tôi có thầy cô, bạn bè chứng kiến. Tôi mong sự thật được sáng tỏ. Tôi sẽ sống mạnh mẽ hơn thay vì sợ hãi như trước đây". 

nguyen-tran-khanh-linh

Không chỉ vậy, dưới các bài đăng trên mạng xã hội, nhiều tài khoản đã đứng ra làm chứng cho Khánh Linh. Một người đã để lại bình luận: “Minh xin đính chính là bạn này bị bắt nạt và tẩy chay năm lớp 6, 7 trường THCS Nguyễn Du nhé. Ai từng học chung trường với bạn này vào xác nhận đi ạ. Bạn này bị bắt nạt đến mức năm lớp 8 mẹ bạn phải chuyển bạn qua trường Phan Chu Trinh mà. Vụ này thì ai cũng biết”.

Theo đó, Khánh Linh mới chính là nạn nhân của bạo lực học đường. Cô bị bắt nạt trong những năm học cấp 2, bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng đến mức phải chuyển trường. 

Screen Shot 2022-08-05 at 10.59.55

Nhiều bạn học và người quen nhận xét Khánh Linh là cô gái hiền lành, hay khóc nhè, không có chuyện bắt nạt bạn học như một số tài khoản đăng tải. Dân tình nhận định, những người ngày xưa từng bắt nạt cô gái Đà Lạt có khả năng tạo nick ảo rồi tung tin sai sự thật để hạ bệ, khiến Linh không thể tiến sâu tại Miss World Vietnam 2022. 

Qua tìm hiểu, Khánh Linh sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt, có bố mẹ đam mê thể thao. Gia đình của Linh được nhận xét là sống hiền lành, lương thiện, thường xuyên giúp đỡ người khác. Vì thế, khi bài đăng tố bạo lực học đường nổi lên, nhiều người đã đứng ra bênh vực cho Khánh Linh. 

295548509_906944046930765_4714333441160739906_n

Khánh Linh sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê, một vẻ đẹp ngọt ngào và gây thiện cảm với người đối diện. Khánh Linh không sở hữu chiều cao khủng nhưng có sự hài hoà về ngoại hình cũng như vóc dáng. Người đẹp Đà Lạt được đánh giá là một thí sinh tiềm năng, nhân tố có thể làm nên bất ngờ tại cuộc thi năm nay. 

Hiện, Miss World Vietnam 2022 đã đi được hơn nửa chặng đường. Đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/8 tới tại Quy Nhơn, Bình Định với dàn giám khảo cùng khách mời quốc tế vô cùng chất lượng

Cô gái được lựa chọn sẽ thay thế vị trí của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, hoàn thành nhiệm kỳ tiếp theo và đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2022.