Giải Trí

V và Jennie ngầm công khai chuyện hẹn hò trên tài khoản cá nhân

Minh Anh - 07/09/2022 15:40 GMT+7

Thông qua những bức ảnh trên Instagram, netizen Hàn Quốc khẳng định V và Jennie đang ngầm cho mọi người biết cả hai đang hẹn hò.

Hai tuần trước, Blackpink đã đến thành phố New York để biểu diễn tại VMAs 2022. Nhóm nhạc K-pop toàn cầu đã lên máy bay vào ngày 25/8 tại sân bay quốc tế Incheon.

Thật trùng hợp, V (BTS) cũng được nhìn thấy tại sân bay quốc tế Incheon một ngày trước khi Blackpink khởi hành và cũng đến New York. Vào thời điểm đó, nhiều người không biết lý do vì sao V đến thành phố không bao giờ ngủ. Nhưng sau đó, nam thần tượng đã tiết lộ, đó là cho buổi chụp hình cho tạp chí Vogue.

v-va-jennie

Tuy nhiên, nhiều netizen đã suy đoán rằng V và Jennie đến thành phố New York để hẹn hò riêng. Bởi nếu ở Hàn Quốc, họ không thể thoải mái dạo phố cùng nhau.

Vào ngày 6/9, V đã cập nhật Instagram bằng những bức ảnh từ chuyến đi của mình. K-netizen đã bắt đầu công việc thám tử của họ và so sánh với những bức ảnh với ảnh mà Jennie đã đăng tải trước đó.

v-va-jennie-2

Cư dân mạng phát hiện ra rằng, V đã chụp ảnh ở cùng một địa điểm với Jennie. Vì thế, suy đoán họ ở cùng nhau bắt đầu được lan truyền mạnh mẽ. Đó là một trong những địa điểm phổ biến, nằm ở bến phà gần Sân gôn Quốc gia Liberty.

Điều này khiến mọi người thêm phần khẳng định về tin đồn của cả hai, cho rằng V và Jennie không còn che giấu nữa mà ngầm ám chỉ công khai trên trang cá nhân.

v-va-jennie-3

Một số bình luận của netizen Hàn Quốc: 

- Bây giờ họ đang đăng Lovestagram một cách công khai.

- Tôi thực sự cảm thấy như hai người muốn công khai mối quan hệ của mình nhưng công ty quản lý của họ đang ngăn cản họ. 

- Họ đã ở trên phà và đội cùng một chiếc mũ?

- Tôi khó chịu hơn là họ cứ đăng những bức ảnh này như không có chuyện gì xảy ra. Tôi từng là fan nhưng giờ không còn biết nữa. Dù sao thì chỉ cần có một cuộc sống hạnh phúc với Jennie là được.

- Những người phủ nhận họ đang hẹn hò, bạn sẽ nói gì khi họ thừa nhận mối quan hệ của họ sau này?

- Có vẻ như V không muốn che giấu mối quan hệ của mình và muốn nói với cả thế giới rằng bạn gái của tôi là Jennie.