Giải Trí

Jennie (Blackpink) và V (BTS) lộ ảnh hôn nhau, người phát tán khẳng định không sợ bị kiện?

Minh Anh - 30/08/2022 20:00 GMT+7

Câu chuyện hẹn hò của V và Jennie vẫn nhận được sự quan tâm mạnh mẽ khi các bức ảnh thân thiết của cả hai liên tục được lan truyền trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, chuyện Jennie (Blackpink) và V (BTS) bị tung loạt ảnh thân thiết minh chứng chuyện hẹn hò khiến dư luận xôn xao. Chỉ trong vòng hơn 1 tuần, có đến 3 bức ảnh riêng tư của hai thần tượng nổi tiếng được đăng tải. Thậm chí, người phát tán còn khẳng định đang nắm giữ nhiều bằng chứng gây sốc hơn nữa.

jennie-va-v

Giữa ồn ào trên, YG Entertainment và Big Hit quyết định im lặng, không lên tiếng bất kỳ điều gì về tin hẹn hò của V và Jennie. Những người trong cuộc cũng tỏ ra không quan tâm, chỉ tập trung vào lịch trình nhóm và cá nhân.

Sau khi lên tiếng “đe doạ” công ty chủ quản không thành, tài khoản đăng tải ảnh tiếp tục tiết lộ những thông tin đáng chú ý thông qua một group Telegram. Gurumi cho biết: “Thực ra tôi không ổn lắm, một mặt tôi bị nhiều người thúc ép đăng càng sớm càng tốt. Mặt khác, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn nói rằng họ sẽ tự sát hoặc làm hại bản thân nếu họ nhìn thấy hình ảnh ôm, nắm tay hoặc hôn nhẹ (giữa 2 thần tượng).

Từ những gì tôi thấy thì Taehyung chắc chắn là trai thẳng, thích nữ. Tôi hiểu rằng một số người chèo thuyền Jungkook với Taehyung. Tôi không biết rõ Jungkook như thế nào, nhưng Taehyung thích Jennie và Jennie là nữ”.

jennie-va-v-1

Trước phản hồi trên, một người khác lên tiếng chỉ trích Gurumi vì hành vi vi phạm quyền cá nhân của người khác: “Hỏi lại lần nữa nha, có phải bạn bực bội vì không được HYBE và YG chú ý đến không? Rõ ràng là bạn muốn 2 công ty phải lên tiếng chính thức, nhưng thực tế là chuyện đó không xảy ra và điều này khiến bạn tức giận và bực bội, thế nên lúc nào bạn cũng sẵn sàng trả lời mọi người qua email và thậm chí còn lập group chat nữa. Bạn chỉ muốn được chú ý và tâng bốc thôi.

Bạn đã có thể chỉ đăng bài này, nhưng bạn đã không làm thế vì bạn muốn hành động như thể mình là người nổi tiếng, vốn là điều bạn chẳng bao giờ làm được. Bạn chỉ đang xâm phạm quyền riêng tư của Jennie và Taehyung với những bức ảnh cũ mà thôi, bạn thậm chí còn không biết bọn họ còn quen nhau hay không nữa. Thành thật mà nói động cơ của bạn khó hiểu quá đấy. Nhưng chắc chắn là bạn đáng bị bắt giam và trả giá cho những tổn hại bạn gây ra cho Jennie và Taehyung. Nếu 2 người họ không đăng những bức hình này lên, bạn chẳng có quyền gì mà đăng lên cả”.

jennie-va-v-3

Người phán tán hình ảnh của V và Jennie tiếp tục đáp trả: “Hẹn hò thì bình thường thôi, nhưng tôi luôn có cảm giác là: Nếu một số chuyện nhất định xảy ra, mọi chuyện sẽ như Thế chiến 3 giữa các fandom với nhau ấy. Còn hater và người qua đường thì thoải mái đứng ngoài ăn bỏng uống nước hóng drama thôi.

Khi tôi biết chuyện về những bức ảnh này, tôi đã lập tức liên hệ với 2 người nọ, và các bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng đó là ai, tôi có thể chứng minh điều đó. Chuyện này còn xảy ra trước khi tôi lập tài khoản Twitter.

Này mọi người, hãy nhớ là trong tweet cuối cùng tôi đã đưa ra 1 gợi ý về người có thể trả lời một vài câu hỏi của các bạn. Tôi sẽ không đăng thêm bất kì thứ gì mới trong 12 tiếng tới, chắc luôn. Nên cứ đi làm, đi học, đi ngủ bình thường, dù bạn đang sống ở đâu trên trái đất này và đừng chăm chăm theo dõi tôi làm gì.

Tôi trở về tầng hầm của YG đây. Và xin hãy ủng hộ Blackpink và stream ca khúc mới của họ “Pink Venom” nhé, hãy biết phân biệt đâu là nghệ sĩ và đâu là con người thật đằng sau một người nghệ sĩ”.

jennie-va-v-2

Chia sẻ trên khiến dư luận vô cùng bức xúc bởi hành vi quá đà của Gurumi. Rõ ràng, cho dù những bức ảnh đó là thật thì việc tự ý phát tán hình ảnh riêng tư của người khác là không được phép.

Dù nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ, song tài khoản phát tán hình ảnh còn tự tin khẳng định không sợ bị kiện. Ngược lại, Gurumi thậm chí còn đe dọa lại YG Entertainment và Big Hit, cho biết sẽ tiếp tục tung thêm ảnh mới nếu công ty không lên tiếng làm rõ.

Tham khảo bản dịch: K Crush

Tin phổ biến