Giải Trí

Vợ trẻ NS Công Lý muốn bỏ nhà đi vì người đàn ông này, danh tính khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng

Hương Ly - 16/06/2022 10:50 GMT+7

Hóa ra vì có tình cảm nồng nhiệt với 1 sao nam đình đám mà Ngọc Hà muốn “lao” vào Đà Nẵng để gặp mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Hà- vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý đã có chia sẻ bài viết bày tỏ tình cảm với 1 sao nam đình đám. Theo đó, vợ NS Công Lý đăng ảnh 1 mỹ nam đứng tạo dáng ở bể bơi đính kèm dòng trạng thái “Định lao vào Đà Nẵng với anh đấy! Mà mở ví ra hết tiền rồi nên phải ở nhà ngắm anh qua IG vậy! Đóng phim toàn đúng gu mình thích.”

Screenshot_33

Hóa ra, người đàn ông khiến Ngọc Hà muốn bỏ nhà “lao” đến Đà Nẵng ngay lập tức chính là nam tài tử Hàn Quốc- Lee Jun Ki. Những ngày qua, ngôi sao xứ sở kim chi đã có chuyến ghé thăm Việt Nam để ghi hình cho phim hay một chương trình truyền hình nào đó.

tai-tu-lee-jun-gi-ghe-tham-hoi-an

Hiện Lee Jun Ki đang tận hưởng tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hội An. Nam diễn viên đình đám đã có nhiều trải nghiệm thú vị như đi cầu khỉ, uống bia hơi, nghỉ dưỡng trong resort ven biển, thưởng thức đồ uống địa phương tại Hội An...

Có lẽ cũng là fan nữ chính hiệu của Lee Jun Ki nên ngay khi nghe được tin này, vợ trẻ của NS Công Lý đã không “cầm lòng” được. Nhưng vì cạn tiền nên cô đành theo dõi hành trình của thần tượng thông qua mạng xã hội mà thôi.

Một số cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của Ngọc Hà như:

- Trời mới nhìn tôi nghĩ sao nay ông Lý khác thế

- Gọi bác Lý vào xem status này ngay

- Kém xa anh Lý nhé

- Mê quá em ah..Lee Jun Ki về chưa e?

>> Xem thêm: Sau 1 năm bị ngã phải nhập viện khẩn, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý hiện ra sao?

Được biết, NSND Công Lý tổ chức đám cưới với bà xã kém tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một mái nhà. Chia sẻ về chuyện hôn nhân với danh hài Công Lý, Ngọc Hà bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

cong-ly-ket-hon

Sau gần 1 năm kết hôn, cặp đôi hiện vẫn chưa có kế hoạch sinh con khiến người hâm mộ vô cùng nóng lòng. Trong một buổi phóng vấn, “Cô Đẩu” từng khẳng định "con cái là của trời cho" nên vợ chồng anh không quá đặt nặng vấn đề này hay coi đó là mục tiêu lớn khi kết hôn. "Nhiều khi lên kế hoạch trước chưa chắc đã thành, không lên kế hoạch trước nhiều khi lại được".

Dù là người kín tiếng nhưng cuộc sống hôn nhân của Công Lý và bà xã kém tuổi vẫn luôn phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt. Theo đó, một số người luôn chỉ trích Ngọc Hà chỉ biết ở nhà làm "bánh bèo vô dụng", không chịu ra ngoài đi làm.

cong-ly-2-1609586333-9326-160958

Đáp trả thông tin trên, vợ NSND Công Lý cho biết: "Lâu nay, mình vẫn làm và vẫn chăm chỉ nhưng chỉ là không muốn share lên mạng xã hội. Bạn bè đều mắng, sao mình lại thể. Mình tự kiếm được tiền, lao động chăm chỉ không phải là con bánh bèo vô dụng, sao không để cho mọi người biết.

Vì thế, khiến nhiều người lầm tưởng mình dỗi việc. Thời điểm đó, mình nghĩ là không cần thiết phải phô trương việc mình đang làm. Quan trọng là khách hàng, họ hài lòng hiệu quả việc mình làm là được...

Và cuộc đời này, mình cho rằng cử sống dễ thương, chơi đẹp và sòng phẳng thì mình sẽ đón nhận được kết quả tốt. May mắn mình có một Team "Đẹp Như Đoá Hoa” luôn ủng hộ, hỗ trợ mình rất nhiều. Và cả người anh - người em yêu mến nữa.

Có ai đó nói rằng, năm tuổi - năm tạm tai sẽ là năm người đó nhận được kết quả những điều trong quá khứ! Gieo gì gặt nấy! Mình thì không dám bình luận điều này, nhưng mình rất tin. Nhân quả có thật. Mình và a Lý năm ngoái là một năm khủng khiếp! Mọi thứ mệt mỏi nhưng năm nay, chính trong tháng này đã có những việc tưởng chừng "bế tắc" nhưng cuối cùng được “hồi sinh”.

Ít nhất lúc này, anh Lý cũng an tâm hơn để tập luyện cho khoẻ. Thấy vợ ngồi máy tính liên tục, nghe nhân vật nói chuyện qua phone mà anh chỉ nói một câu “Vợ cố gắng lên nhé”! Giờ ông ấy còn động viên ngược lại vợ đấy! Chỉ mong những ngày về sau, cuộc sống sẽ thật tích cực và an yên!".

qua-tang-vo-1648342611690-095139

Hiện tại, vợ chồng NS Công Lý đang sống rất hạnh phúc trong một căn chung cư ở quận Hai Bà Trưng. Mặc dù chỉ là nhà đi thuê nhưng bà xã Công Lý vẫn rất yêu nơi này và dành nhiều thời gian trang trí, chăm chút cho không gian sống.

Tin phổ biến