Giải Trí

Jungkook (BTS) đính chính: "Chúng mình không có kế hoạch tan rã, BTS là mãi mãi"

Minh Anh - 16/06/2022 07:18 GMT+7

Liên quan đến ồn ào tạm dừng hoạt đông, Jungkook đã lên tiếng đính chính, khẳng định BTS vẫn tiếp tục ra sản phẩm trong thời gian tới.

Trong Festa Dinner mới đây, các thành viên BTS cho biết sau này hoạt động đầy đủ cả nhóm sẽ gián đoạn một khoảng thời gian. Tuy nhiên họ hứa sẽ sớm trở lại. Thay vì mixtape, mỗi người sẽ phát hành album solo riêng. Thứ tự có thể bắt đầu bằng J-Hope, tới Suga rồi Jungkook…

jungkook-2

Liên quan đến thông tin trên, xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng BTS tạm ngưng hoạt động. Trước vấn đề này, HYBE cho biết BTS sẽ vẫn làm việc cùng các dự án với tư cách là một nhóm, cũng như với tư cách cá nhân: “BTS không gián đoạn/tạm ngưng hoạt động (hiatus). Các thành viên sẽ tập trung nhiều hơn vào các kế hoạch solo trong thời điểm này".

Giữa ồn ào sau comeback, em út BTS là Jungkook đã tự mình đính chính về vấn đề "tạm ngưng hoạt động" do lỗi từ bản dịch trong BTS Dinner tối qua.

"Mình thức dậy và đọc được những thứ kiểu "BTS tạm ngưng hoạt động", "BTS tan rã". Thật sự là một mớ hỗn độn. Vì vậy mình có mặt ở đây để làm rõ chuyện này.

jungkook

BTS Dinner vốn đơn giản là một buổi để mấy anh em có thể thoải mái trò chuyện và chia sẻ những dự định sắp tới. Chuyện là chúng mình sẽ có nhiều hoạt động solo hơn nhưng vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động nhóm. Các bạn có thể coi đó là những kế hoạch mới của chúng mình nhưng không đồng nghĩa với việc mấy anh em sẽ không còn thực hiện các hoạt động nhóm nữa. Những bạn xem BTS Dinner chắc sẽ biết nhưng lỡ có bạn chưa kịp xem.

Mình hứa BTS chúng mình không hề có ý định tan rã.

Rất nhiều hoạt động nhóm sẽ được thực hiện và thông báo sớm thôi. Đừng lo lắng nhé. Mình muốn nói thẳng vấn đề để mọi người không hiểu lầm. BTS là mãi mãi".

Chia sẻ của Jungkook khiến người hâm mộ của BTS cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là bước đầu cho việc lên kế hoạch nhập ngũ cho các thành viên nhóm nhạc toàn cầu trong thời gian tới. Việc thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc không thể trì hoãn thêm được nữa khi Jin đã đến tuổi phải thực hiện. 

Theo Lạc Sâu Bích

Tin phổ biến