Đời Sống

Con trai Đỗ Duy Mạnh có sở thích khó bé nào theo được

Tú Anh - 16/06/2022 11:26 GMT+7

Con trai Đỗ Duy Mạnh mới ngày nào còn bé tí hon, giờ đã phổng phao trông thấy.

Đỗ Duy Mạnh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, hiện đang chơi cho Hà Nội FC và cấp đội tuyển quốc gia. Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, Duy Mạnh còn được dân tình ngưỡng mộ với mối tình ngọt ngào cùng bà xã Quỳnh Anh (con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn). Đến nay, khi đã có bé trai Đỗ Duy Minh (tên thân mật ở nhà là Ú Béo), gia đình nhỏ này lại càng được chú ý. 

dm6
Gia đình Duy Mạnh.

Đỗ Duy Minh ngoài thu hút với xuất thân từ "vạch đích", cậu nhóc cũng gây thương nhớ bởi từ nhỏ đã vô cùng đáng yêu. Theo đó, Ú có gương mặt dễ thương, làn da trắng trông rất công tử. Càng lớn, bé được nhận xét đẹp trai "vượt mặt" bố, song cậu bé lại thừa hưởng nhiều tố chất giống Duy Mạnh.

dm1

Duy Minh có sở thích với bộ môn bóng đá, cậu bé thường được bố mẹ đưa ra sân bóng tập làm quen với sân cỏ, trái bóng. Có lần, Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh Ú chỉ trỏ tay giống hệt thói quen của Duy Mạnh mỗi khi ra sân thi đấu. Nhiều người không khỏi tấm tắc khen tương lai Ú sẽ kế nghiệp bố. 

Mỗi lần xem bố thi đấu qua màn ảnh nhỏ, con trai Ú luôn nhao vào đòi bố, thậm chí còn đòi đập tivi để bố nhảy ra chơi cùng con. Khoảnh khắc này vừa dễ thương lại vừa xúc động. Em còn quá nhỏ nên chỉ cần nhìn thấy bố là đòi, chẳng cần biết bố đang ở đâu kể cả đang đá bóng trên tivi đi chăng nữa.

dm8
dm4
dm5
Duy Mạnh thích bóng đá từ nhỏ.
dm3
2 bố con giống nhau quá mức ý nhỉ?

Đặc biệt là mỗi khi xuất hiện cạnh nhau, cả nhà đều ghi điểm với phong cách thời trang sang chảnh, thời thượng. Tuy chỉ mới 2 tuổi, con trai Duy Mạnh đã được diện đủ các món hàng hiệu từ giày đến quần, áo... Những món đồ mà cặp vợ chồng 9X chọn cho con đều đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Moschino, Kenzo, Burberry, Tommy... . Có bố rất hay đi thi đấu xa nhà, mỗi lần về nước, tiểu quý tử đều được nhận cả loạt đồ 'đắt xắt ra miếng'. 

dm7
Có bố là cầu thủ nổi tiếng, mẹ tiểu thư con nhà danh giá nên ngay từ nhỏ Ú đã trở thành "hot kid".
dm2
Bố mẹ sắm cho con trai hàng hiệu từ 'đầu đến chân'.
275397281_5304923526184623_6640890588437964965_n
Xinh trai chưa các cô chú!