Giải Trí

Tuấn Hưng tuyên bố "tiền không quan trọng" khi bị chỉ trích PR, bốc phét

Minh Anh - 27/09/2022 06:40 GMT+7

Đối với Tuấn Hưng, sự yêu thích và ủng hộ của khán giả đối với đêm nhạc "Góc ban công" chính là động lực to lớn nhất để anh tiếp tục biểu diễn.

Sau những ồn ào xoay quanh đêm nhạc “Góc ban công” được tổ chức trên phố Hàng Khay, Tuấn Hưng vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người. Việc thị phi do bị xử phạt đã lùi lại, nam ca sĩ được cấp phép biểu diễn sau khi xin phép cơ quan chức năng. Các đêm diễn đều thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là vào đêm 24/9 vừa qua.

tuan-hung-3

Một đêm nhạc thành công đã khiến Tuấn Hưng bật khóc vì tình yêu thương của khán giả dành cho mình. Nam ca sĩ đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân, cho biết ban công là nơi gắn liền với những kỷ niệm thời thơ ấu của bản thân.

"Góc ban công nho nhỏ nhà tôi ở đó, biết bao nhiêu kỷ niệm thời ấu thơ với bờ Hồ Gươm lịch sử. Thế rồi tôi rời xa góc ban công ấy 14 năm để vào TP HCM kiếm kế sinh nhai với giọng hát tầm thường lúc bấy giờ. Tôi hát vì đam mê, vì cứ thấy có người nghe là hát. Tôi không nặng nề khi ai đó chê mình hát không hay, hết thời hay...

Khán giả với tôi như 1 phần cơ thể, ngoài bố mẹ vợ con tôi chỉ biết cống hiến miễn sao mình có ích cho đời . Thời điểm này có người vẫn trả tôi cả trăm triệu để hát tiệc cưới, tiệc hội hè, nhưng tôi chưa chắc đã nhận hoặc nếu hát một đám cưới 300 triệu tôi lấy toàn bộ để mang đi đóng góp vào quỹ cho các cháu bệnh nhi hay cơ sở thiện tâm", Tuấn Hưng chia sẻ.

tuan-hung-2

Trước việc bị một số ý kiến chỉ trích rằng anh tổ chức đêm nhạc “Góc ban công” để PR và bốc phét, giọng ca “Cầu vồng khuyết” đã lên tiếng giải thích. Tuấn Hưng tự nhận mình là “thằng điên”, một người cống hiến và làm điều có ích cho xã hội.

"Tôi là thằng điên? Cũng có người nghĩ tôi đang làm trò PR bốc phét. Tiền với tôi không còn quan trọng bởi tôi chỉ cần hát một tháng vài show là thừa nuôi con và trang trải gia đình. Tôi nhẹ gánh vì vợ tôi cũng kiếm được và luôn động viên: 2 vợ chồng mình cố tu tâm tích đức, sống chậm lại và hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất.

Trong nhà từ trên xuống dưới ai ai cũng hạnh phúc khi thấy tôi cống hiến và làm được điều có ích cho cộng đồng và xã hội", Tuấn Hưng cho biết.

tuan-hung-1

Trước tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình, Tuấn Hưng hạnh phúc đến bật khóc và tràn đầy sự xúc động. "Tôi chỉ biết quỳ xuống để cảm ơn trời đất, tổ tiên và cảm ơn mọi người đã thương yêu tôi như vậy. Thằng đàn ông bất khuất như tôi chết cũng không bao giờ quỳ gối. Nhưng khi nhận được tình yêu bao la của hàng nghìn người thì thân tôi mềm nhũn và không có gì có thể diễn tả được sự chân tình của mình với tình yêu ấy", Tuấn Hưng trải lòng.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn tuyên bố sắp tới anh sẽ có những món quà nhỏ như chiếc điện thoại, tivi hoặc tủ lạnh để gửi tới khán giả may mắn tham gia đêm nhạc của mình.

Những lời tâm sự của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Dân tình hy vọng nam ca sĩ vẫn luôn giữ được ngọn lửa đam mê với nghề.