Giải Trí

Tuấn Hưng đáp trả khi bị mỉa mai 'khán giả đứng nghe anh hát trên ban công chỉ vì hiếu kỳ'

Tú Anh - 15/09/2022 14:25 GMT+7

Ca sĩ Tuấn Hưng hát trên ban công nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng tổ chức "liveshow 0 đồng" hát trên ban công nhận nhiều lời khen từ công chúng. Tuy nhiên, sự kiện này của anh đang bị dừng lại vì chưa đủ thủ tục pháp lý cần thiết. 

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngồi xem Liveshow của Andrea Bocelli thì giật mình thấy cảnh tượng y hệt khi Ông hát thì khán giả vẫn đội mưa ngồi xem say xưa. Cảm xúc đó nó như 1 liều thuốc kích thích khiến cho người nghệ sỹ chỉ còn biết 1 điều duy nhất là: HÁT. Âm nhạc từ trái tim chắc chắn sẽ được đón nhận bằng những trái tim".

tuan-hung-2

Nhiều người đồng tình với chia sẻ với Tuấn Hưng. Vì yêu âm nhạc, thích tiếng hát của anh nên khán giả đã sẵn sàng đến từ sớm, đứng dưới mưa để nghe Tuấn Hưng hát. Tuy nhiên, có người lại cho rằng: "1 nửa số người trong đám đông ở đó có tính hiếu kỳ, số còn lại luôn thích mọi thứ free".

Trước những lời tiêu cực đó, Tuấn Hưng đáp trả: "Cuộc sống cho được nhau mà không mang lại lợi ích mới khó. Không thích thì thôi sao lại bới móc, hạ thấp người khác. Bạn có thể không thích nhưng dứt khoát không thể áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác. Tôi thấy hạnh phúc khi làm những điều để người khác vui. Nếu bạn không thích thì mặc kệ bạn và đừng nên vào đây nói hướng tiêu cực. Chắc hẳn con người bạn không bao giờ được nhận từ ai một điều tốt đẹp và miễn phí rồi. Thiệt thòi quá...".

tuan-hung-1

Trước đó, Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng vì không có giấy phép tổ chức "liveshow 0 đồng" hát trên ban công. Nam ca sĩ thực hiện nghiêm chỉnh nộp phạt, cũng như dừng sự kiện lại.

"Quốc có Quốc pháp - Gia có gia quy.

Hưng luôn tìm kiếm những phương thức tiếp cận các Fan để luôn làm mới mình và luôn có nhiều cơ hội gần gũi hơn với các Fan

Tuy nhiên vẫn phải thượng tôn pháp luật: sau sự việc lần này tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc Ban Công được phép hoạt động trở lại hợp pháp. Hoặc sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn!" - Tuấn Hưng chia sẻ.

tuan-hung-4
tuan-hung-3
Tags:
Tin phổ biến