Giải Trí

Duy Mạnh tiết lộ danh tính người tố cáo đêm nhạc Tuấn Hưng không giấy phép

Minh Anh - 06/09/2022 15:55 GMT+7

Duy Mạnh tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Tuấn Hưng và thông tin về người làm đơn tố cáo đêm nhạc của giọng ca "Nắm lấy tay anh".

Những ngày qua, câu chuyện ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức liveshow ca nhạc tại ban công nhà riêng ở phố Hàng Khay thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Giữa lúc dân tình đang xôn xao bàn tán, Duy Mạnh bất ngờ đăng bài tiết lộ người báo công an.

duy-manh

Chia sẻ với Saostar, Duy Mạnh phủ nhận việc bản thân là người trực tiếp tố cáo đêm nhạc của Tuấn Hưng: "Tôi đang ở TP HCM, Tuấn Hưng là em trai của tôi, cậu ấy tổ chức một đêm diễn mấy nghìn người, ảnh hưởng đến khu vực lân cận, dân ở đó người ta ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, người ta không biết làm đơn hay sao mà phải đợi tôi làm đơn".

Screen Shot 2022-09-06 at 15.49.36

Theo Duy Mạnh, hai người thân cận của Tuấn Hưng đã “xúi” anh viết đơn tố cáo giọng ca “Cầu Vồng Khuyết”. "Có hai người thân nhất của Tuấn Hưng, một người bạn thân, một người trợ lý kiêm bầu show có 'xúi' tôi viết đơn, và hai cậu ấy cũng viết đơn. Tôi không viết, hai người ấy viết đơn xong nhờ tôi ký, và tôi cũng ký vào luôn", Duy Mạnh thông tin.

Tuy nhiên, ca sĩ người Hải Phòng khẳng định anh và Tuấn Hưng có mối quan hệ thân thiết. Không chỉ vậy, Tuấn Hưng còn ngỏ lời mời Duy Mạnh tham gia đêm nhạc góc ban công của mình.

Screen Shot 2022-09-06 at 15.49.46

"Điều đó không ảnh hưởng đến tôi, tôi rất quý Tuấn Hưng. Cách đây 3 – 4 ngày Tuấn Hưng có gọi điện cho tôi, Tuấn Hưng còn bảo là tôi cứ trêu Tuấn Hưng miết, vì thế cộng đồng mạng cứ kích vào để tôi và Tuấn Hưng cãi nhau. 

Tuấn Hưng cũng mời tôi lên ban công hát để xóa tan mọi thứ, thế nhưng tôi thấy hát như thế không ổn, không xin phép chính quyền không ổn với tôi cũng bận nên cũng từ chối. Tôi cũng nhắn nhủ rằng chúc cho những đêm nhạc của Tuấn Hưng thành công".

Chia sẻ của Duy Mạnh thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều bất ngờ trước việc Duy Mạnh thẳng thắn thừa nhận chuyện mình có liên quan đến việc tố cáo đêm nhạc của Tuấn Hưng không có giấy phép biểu diễn. Hiện tại, cơ quan chức năng đang xem xét xử phạt Tuấn Hưng.