Giải Trí

Trịnh Sảng kiện Trương Hằng về quyền nuôi dưỡng con cái

Minh Anh - 05/09/2021 17:15 GMT+7

Vừa qua, Trịnh Sảng đã nộp đơn yêu cầu toà án xem xét hành vi vi phạm của Trương Hằng.

trinh-sang-kien-truong-hang
Chia sẻ mới nhất của Trịnh Sảng.

Mới đây, Trinh Sảng đã cập nhật trạng thái mới trên Instagram với nội dung: "The life I want, there is no shortcut". Chia sẻ này khiến nhiều người cảm thấy lo lắng cho tình hình hiện tại của cô nàng.

Nhưng lý do thật sự đằng sau lại liên quan đến việc kiện tụng quyền nuôi dưỡng con cái với Trương Hằng. Được biết, ngày 4/8, Trương Hằng đưa hai con rời khỏi bang Colorado và đến bang California mà chưa có sự đồng ý của nữ diễn viên.

trinh-sang-kien-truong-hang
Trương Hằng cùng 2 đứa trẻ.

Chính vì thế, đến 1/9 phiên toà giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng được diễn ra liên quan đến quyền làm cha mẹ. Theo phán quyết, hành động của Trương Hằng được cho là vi phạm quyết định toà đưa ra.

>> Scandal chấn động: Sao nam đình đám "quan hệ" với trẻ vị thành niên, dùng nhiều cách săn gái để làm ấm giường

Vì không liên lạc được với Trương Hằng nên Trịnh Sảng đã nộp đơn yêu cầu toà án xem xét hành vi vi phạm vào ngày 16/8. Về phía Trương Hằng, anh cho biết đang bay về Trung Quốc từ sân bay California. Nhưng toà cho rằng, anh đang cố tình thay đổi địa chỉ nơi ở của hai đứa trẻ.

trinh-sang-kien-truong-hang
Câu chuyện của Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Vậy nên, toà yêu cầu Trương Hằng đưa 2 đứa trẻ về lại địa chỉ ban đầu và không được phép tái phạm sự việc.

Hành động trên của Trịnh Sảng khiến nhiều người cho rằng cô nàng đã nhận thức được sai trái trong quá khứ và muốn làm một người mẹ đúng nghĩa. Nhưng cũng không ít người chỉ trích nữ diễn viên “làm màu”, đang cố vớt vát lại hình tượng yêu thương con cái khi trước đó từng muốn phá bỏ lúc 2 đứa trẻ chưa ra đời.

Tin phổ biến