Xu hướng - MXH

Hậu ồn ào clip nóng, Tiểu Hý hoá thân Lọ Lem nhưng liên tục bị dân tình "cà khịa"

Minh Anh - 05/09/2021 16:30 GMT+7

Thay đổi hình tượng trong “trend” mới, Tiểu Hý khiến nhiều người không nhận ra.

“Vợ quốc dân” Tiểu Hý mới đây đã gây bất ngờ khi thay đổi hình ảnh trong đoạn clip được đăng tải. Không còn tóc buộc cao, nhảy sôi động, cô nàng hoá “thục nữ” trong vai Lọ Lem tóc xoã dài xin mẹ và chị gái đi chơi. Chưa đầy một ngày lên sóng, clip đã thu hút được 1,7 triệu view.

tieu-hy
Những hình ảnh hoá thân của cô nàng khi bắt trend.

Bên cạnh lời khen, hình ảnh mới của Tiểu Hý cũng nhận về những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người cho rằng cô nàng đã hoá thân vào nhận vật không đến, Lọ Lem nhưng lại sơn móng tay và đeo nhẫn kim cương. Những bình luận trên nhận được rất nhiều sự đồng tình của mọi người.

tieu-hy-hoa-than-lo-lem
Nhiều người đồng tình, cho rằng Tiểu Hý hoá thân không đến.

>> Tiểu Hý lộ clip nóng dài 1 phút 30 giây: Chính chủ lập tức lên tiếng thanh minh

Trend hoá thân Lọ Lem đang rất được ưa chuộng trên TikTok và được nhiều người thực hiện như Lê Bống, Jang Mi hay Makeup artist Quách Ánh. Trên các giai điệu nhẹ nhàng, được phổ nhạc và đệm đàn lại, trào lưu này trở nên thu hút mạnh mẽ.

tieu-hy-hoa-than-lo-lem-1
Trend hoá thân được nhiều bạn nữ yêu thích.

Quay trở lại câu chuyện Tiểu Hý, việc vướng phải scandal clip nóng không gây nhiều ảnh hưởng đến cô nàng. “Vợ quốc dân” cho thấy mình hoàn toàn không quan tâm đến những tin đồn vô căn cứ khi đã lên tiếng giải thích trước đó rồi.