Giải Trí

MC Quyền Linh bất ngờ gặp sự cố “dở khóc dở cười” trên sóng livestream

Minh Anh - 05/09/2021 15:38 GMT+7

Trong livestream mới nhất, MC Quyền Linh gặp sự cố bất ngờ khiến nhiều người bật cười.

Ngày 4/9, trong livestream Dân hỏi - Thành phố trả lời, MC Quyền Linh bất ngờ gặp sự cố khi dẫn dắt khiến mọi người bật cười. Với vai trò MC, Quyền Linh thẳn thắn đề cập đến bức xúc của người dân trong thời gian vừa qua.

quyen-linh-gap-su-co-khi-livestream-1
MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực trong mùa dịch.

Trong đó, đáng chú ý là câu chuyện của khán giả L.A có cha qua đời vì nhiễm Covid-19, do tình trạng cơ sở y tế quá tải nên không được chữa trị kịp thời. Với tình huống này, Quyền Linh ngỏ ý lãnh đạo UBND quận 8 kết nối qua điện thoại với người này để chia buồn.

“Tôi nghĩ rằng lãnh đạo nên gọi chia buồn với gia đình bởi thật ra đây là một lỗi lớn. Đây là trường hợp người ta bức xúc là đúng", nam MC chia sẻ.

Theo đó, Quyền Linh đã dùng điện thoại cá nhân của mình để kết nối trực tiếp với L.A và bật loa ngoài ngay trên livestream. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ đã xảy ra: “Số tiền trong tài khoản của quý khách không đủ để thực hiện cuộc gọi này". Nghe đến đây, Quyền Linh vội vàng tắt máy và giải thích: "Trời ơi chết rồi, tôi chưa đóng tiền. Xin lỗi. Quý vị thấy không tôi lo công việc mà quên đóng tiền luôn đó”.

quyen-linh-gap-su-co-khi-livestream
Sự cố bất ngờ khi livestream khiến mọi người bật cười.

Tình huống này khiến tất cả mọi người đều bất ngờ. Để tiếp tục, nam MC đã mượn máy của thành viên trong ê-kíp chương trình để liên lạc. Anh còn hài hước chia sẻ: “Mất mặt quá đi. Bà con thấy không, điện thoại hết tiền luôn, đau lòng thiệt". 

Thời gian vừa qua, Quyền Linh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ người dân gặp khó khăn trong làn sóng Covid-19 lần thứ 4 ở Việt Nam.

Tin phổ biến