Giải Trí

Biến căng: Triệu Vy bị xoá tên khỏi các bộ phim nổi tiếng, cuộc chiến phong sát chính thức bắt đầu

Minh Anh - 27/08/2021 07:23 GMT+7

Động thái mới nhất cho thấy Triệu Vy khó có thể vượt qua được “cửa ải phong sát” lần này.

Tối ngày 26/8, Triệu Vy bị xoá tên khỏi hàng loạt tác phẩm nổi tiếng, trong đó có 2 bộ phim đình đám là Hoàn Châu Cách Cách và Tân Dòng Sông Ly Biệt

trieu-vy-bi-phong-sat
Triệu Vy bị xoá tên khỏi các tác phẩm nổi tiếng.

Chưa dừng lại, nơi hoạt động công khai dành cho người hâm mộ, siêu thoại của Triệu Vy cũng đã bị xoá sổ. Đây có thể nói là những bước đầu tiên trong hoạt động phong sát của Quảng Điện dành cho nữ diễn viên.

Tiếp tục sự việc, các tạp chí thời trang nổi tiếng cũng dần huỷ hợp tác với Triệu Vy từ trước đó. Nguyên nhân được cho là đã biết trước việc nữ diễn viên sẽ bị cơ quan chức năng “sờ gáy” sau loạt scandal cực kỳ nghiêm trọng.

>> NÓNG: Đàm Vĩnh Hưng chính thức 'tuyên chiến' bà Phương Hằng, hứa hẹn mang vụ việc ra xử lý bằng pháp luật

trieu-vy-bi-phong-sat-1
Nữ diễn viên từng vướng phải nhiều scandal nghiêm trọng.

Hoạt động trong lĩnh vực giải trí 3 thập kỷ, Triệu Vy có danh tiếng, có tác phẩm nhưng cũng là nhân vật gây tranh cãi hàng đầu bởi loạt tai tiếng khủng khiếp.

Đầu tiên là drama “ăn cháo đá bát” với Quỳnh Giao. Thứ 2 là năm 2001, Triệu Vy từng mặc váy in hoạ tiết cách điệu từ quốc kỳ Nhật Bản khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

trieu-vy-bi-phong-sat-2
Trước đó, vợ chồng Triệu Vy đã bị công chúng ghét bỏ.

Đỉnh điểm là đến 2018, Triệu Vy cùng chồng doanh bị tố gian lận tài chính, lũng đoạn sàn chứng khoán, hại nhiều người rơi vào cảnh “màn trời chiếu đất”. Cùng hàng loạt scandal lớn nhỏ, cái tên Triệu Vy dần bị công chúng ghét bỏ.

Tin phổ biến