Giải Trí

Triệu Vy lộ diện sau thời gian bị “phong sát”, đập tan tin đồn cấm xuất cảnh

Thiên Thư - 24/12/2021 09:39 GMT+7

Triệu Vy đập tan tin đồn cấm xuất cảnh khỏi đại lục bằng bức ảnh xuất hiện tại nước ngoài.

Thời gian trước, cư dân mạng một phen bàng hoàng với hàng loạt thị phi liên quan đến Triệu Vy. Các thông tin cho rằng “én nhỏ” trốn thuế, kinh doanh bất chính khiến cho cô bị phong sát và tẩy chay. 

trieu-vy-lo-dien
Triệu Vy bị phong sát ngầm vào tháng 8/2021.

Trong suốt thời gian qua, Triệu Vy không tham gia hoạt động nghệ thuật và lựa chọn về quê nhà An Huy để tránh “bão drama”. Trước khi cơn bão ập đến, tin đồn ly hôn giữa cô và chồng đại gia được lan truyền khắp mạng xã hội. 

Vào tháng 8/2021, nữ diễn viên bị “bay màu” khỏi các tác phẩm nổi tiếng như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân, Họa bì... Cho đến nay, Quảng Điện (Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc) vẫn chưa công bố nguyên nhân về động thái trên. 

trieu-vy-lo-dien-2
Triệu Vy xuất hiện trên đường phố Hong Kong.

Đến tháng 9/2021, paparazzi đã chụp được ảnh của Triệu Vy tại An Huy. Qua ngày 7/10, “én nhỏ” có động thái đầu tiên trên mạng xã hội, ấn like bài viết của Lâm Tâm Như nhưng sau đó đã huỷ like. 

Mãi cho đến 22/12, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện tại Hong Kong, cô đi đổ xăng cùng một người đàn ông trẻ ở đường Castle Peak. Qua đó có thể khẳng định nữ diễn viên không bị cấm xuất cảnh như đồn đoán trước đó.

Tin phổ biến