Giải Trí

Minh Tú tặng 6 chiếc xe cho sinh viên ngành Báo chí nhân dịp sinh nhật 30 tuổi

Minh Anh - 24/12/2021 10:30 GMT+7

Minh Tú khiến cộng đồng mạng một phen bất ngờ khi chi số tiền lớn tặng xe cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Facebook có tên Nguyễn Chiến Hữu đã chia sẻ thông tin liên quan đến Minh Tú. Theo đó, siêu mẫu này đã dùng tiền túi mua xe máy tặng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 

minh-tu-tang-xe
Minh Tú có hành động ý nghĩa ở tuổi 30.

Cụ thể: 

"Những ngày cuối năm phải kể chuyện vui.

Chuyện là đúng lúc tâm trạng trì xuống vì nghỉ dịch quá lâu thì bạn Bụi nhận được phó thác của cô Minh Tú. Anh Bụi ơi, sinh nhật em năm nay tròn 30 tuổi, em muốn dành số tiền em tính tự thưởng cho bản thân, để làm một cái gì đó có thể giúp đỡ người khác trong thời điểm này, anh giúp em nha.

minh-tu-tang-xe-1
Minh Tú chủ động tặng xe cho sinh viên.

Thế là 6 bạn nhỏ, sinh viên khoa Báo chí Truyền thông (HCM), đã nhận được những món quà mà các bạn không dám mơ tới (nguyên văn các bạn chia sẻ). Ngày Minh Tú gửi tin nhắn cho từng bạn, đọc tin nhắn phản hồi mà mình cảm thấy sự lựa chọn của mình là đúng.

Bản thân mình cũng chưa bao giờ trải qua công việc liên hệ mua xe máy mà lại ở 6 tỉnh khác nhau: Hà Tĩnh, Đăk Lắk, Lâm Đồng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Kiên Giang. Cuống cuồng trong 2 tuần lễ, cuối cùng nhận những tấm ảnh các bạn gửi lại bản thân cũng vui lây, dù chỉ là người kết nối và thực hiện.

minh-tu-tang-xe
Sinh viên nghèo được tặng xe mới để đến trường.

Một lần nữa cảm ơn cô Lê (Trưởng khoa), em Hàm đã nhiệt tình hỗ trợ, lên danh sách và xác nhận và giúp mình kết nối được với các bạn nhỏ. Minh Tú mong con đường đến giảng đường đại học của các bạn sẽ bớt đi một chút vất vả, nó còn giúp các bạn nhà báo tương lai có cơ hội đi rong ruổi khắp nơi, quan sát, lắng nghe và dấn thân vào cuộc đời. Để sau này là những người viết lên những câu chuyện đời thường, phản ánh cuộc sống chân thực và giúp đỡ những người khó khăn hơn trong xã hội.

minh-tu-tang-xe-2
Hành động của Minh Tú khiến mọi người thêm yêu thích.

Ngoài ra, cảm ơn Minh Tú rất nhiều vì đã giúp các bạn nhỏ có thêm động lực đến giảng đường và có phương tiện để có thể làm thêm, kiếm tiền nuôi dưỡng ước mơ thành nhà báo."

Hiện, thông tin trên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nàng Hậu và hy vọng trong tương lai Minh Tú có thể duy trì hoạt động này để giúp đỡ sinh viên khó khăn.