Giải Trí

Không đi từ thiện miền Trung, cộng đồng mạng phát hiện clip NS Hoài Linh vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng trong 6 tháng qua

Khánh An - 24/05/2021 14:14 GMT+7

Mới đây, NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng thông báo chưa thể gửi tiền ủng hộ qua bà con miền Trung vì dịch bệnh, tuy nhiên cộng đồng mạng lại “soi” ra clip nam danh hài vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng vào tháng 1 và tháng 4/2021.

Sáng 24/5, NS Hoài Linh đã lên tiếng đáp trả về vụ việc quyên góp 13 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung. Nam danh hài cho hay, đến thời điểm hiện tại, số tiền quyên góp đã lên đến 14,67 tỷ đồng. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên NS Hoài Linh vẫn chưa thể đến trao tiền cứu trợ cho bà con miền Trung.

a4
Nam nghệ sĩ chia sẻ do ảnh hưởng của dịch bệnh nên chưa thể trao số tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Trước phản hồi của nam nghệ sĩ, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều. Đáng chú ý, một số cư dân mạng còn bất ngờ “khui” ra clip NS Hoài Linh vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng mình làm đại diện vào tháng 1/2021, tức 2 tháng sau khi “chốt sổ” số tiền quyên góp cho bà con miền Trung.

a2
Cư dân mạng phát hiện ra clip NS Hoài Linh cùng nhãn hàng đến trao quà từ thiện cho trẻ em Điện Biên được phát trên YouTube vào ngày 4/2/2021.

Nhãn hàng mà NS Hoài Linh làm đại diện cho biết, vào tháng 1, nhân dịp Tết Nguyên Đán, nhãn hàng đã cùng NS Hoài Linh có mặt và trao 500 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên. Sau đó, đoạn clip về chuyến từ thiện đã được đăng tải trên kênh YouTube của nhãn hàng vào ngày 4/2 vừa qua.

a1
Chia sẻ của nhãn hàng về chuyến thiện nguyện vào tháng 1/2021.

Trước đó, NS Hoài Linh đã đứng lên kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung vào ngày 20/10 và chính thức “chốt sổ” vào ngày 11/11. Thời điểm đó, NS Hoài Linh thông báo đã nhận được hơn 13 tỉ đồng và sẽ lên đường đến miền Trung để trao tận tay bà con đồng bào số tiền trên. Tuy nhiên, đã hơn 6 tháng kể từ khi tuyên bố dừng nhận quyên góp, số tiền 14,67 tỷ đồng vẫn đang “nằm im” trong tài khoản.

a3
NS Hoài Linh thông báo "chốt sổ" số tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung là hơn 13 tỷ đồng vào ngày 11/11/2020.

Chính vì vậy, rất nhiều cư dân mạng đã thắc mắc về chuyện suốt 6 tháng qua NS Hoài Linh không thể đến miền Trung quyên góp vì dịch bệnh nhưng tại sao vẫn có thể đi từ thiện tại Điện Biên cùng nhãn hàng.

Sự việc này vẫn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao và nổ ra nhiều cuộc tranh luận chưa có hồi kết.

>>> Tin nên đọc:

NS Hoài Linh chính thức lên tiếng khi bị tố chưa chuyển 13 tỉ đồng quyên góp từ thiện: “Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi”

Đại gia Phương Hằng bất ngờ tuyên bố NS Hoài Linh "không cần lên tiếng nữa" khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Lộ diện hình ảnh “minh oan” cho Hoài Linh trong lùm xùm kêu gọi 13 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

Tin phổ biến