Giải Trí

Ngô Kiến Huy "quát" Diệu Nhi trong tiệc chia tay độc thân, lý do vì sao?

Minh Anh - 10/10/2022 10:22 GMT+7

Buổi tiệc chia tay độc thân của Anh Tú - Diệu Nhi khiến netizen bất ngờ với visual siêu đỉnh của cô dâu, chú rể cùng dàn khách mời nổi tiếng.

Cận kề ngày cưới, mọi động thái của Diệu Nhi và Anh Tú nhận được sự quan tâm của mọi người. Hôn lễ của cả hai được diễn ra vào ngày hôm nay (10/10) với sự tham gia của người thân, bạn bè thân thiết.

Trước ngày trọng đại, cặp đôi đã tổ chức tiệc chia tay độc thân vào tối 9/10 tại quê nhà Phan Thiết của cô dâu. Bên cạnh nhân vật chính, sự xuất hiện của nhiều sao Việt cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, dàn nghệ sĩ đình đám như Trấn thành, BB Trần, Hải Triều, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm,… “quậy đục nước” trong buổi tiệc riêng tư của Diệu Nhi – Anh Tú.

dieu-nhi-1

Tuy nhiên trong đêm 9/10, một sự cố bất ngờ đã xảy ra, Diệu Nhi không tự tin vào trang phục của mình đã chọn ngồi thay vì đứng như những người khác. Hành động trên của nữ diễn viên khiến Ngô Kiến Huy phát hờn rồi "quát lớn": "Đã nói là đứng mà, em đứng đi".

Diệu Nhi nhanh chóng đáp lời: "Tại anh mặc sang quá mà". Câu nói của Diệu Nhi khiến Ngô Kiến Huy “đứng hình”. Màn tương tác của cả hai làm netizen không khỏi bật cười, dù trong hoàn cảnh nào nữ diễn viên cũng có thể “tấu hài” được.

Nhân dịp đám cưới, cặp đôi mời không ít đồng nghiệp, bạn bè đến Phan Thiết. Diệu Nhi – Anh Tú tiếp đón khách mời nồng hậu, chăm lo từ ăn uống, nghỉ ngơi đến những thứ cần thiết như thuốc giảm đau, dầu gió.

dieu-nhi

Ngay khi đặt chân đến điểm tổ chức hôn lễ, Jun Phạm đã check-in kèm theo lời hờn trách hài hước: "Đã đến nơi cần đến - mà cho hỏi đi ăn đám cưới hay đi đánh lộn mà cô dâu và chú rể tặng khách mời miếng dán giảm đau với chai dầu gió dị?".

Được biết, Diệu Nhi – Anh Tú công khai mối quan hệ vào năm 2015 nhưng cả hai ít khi thể hiện công khai tình cảm của mình. Thay vì nhắc về nhau trên các phương tiện truyền thông, cặp đôi tập trung vào việc hoạt động nghệ thuật.

Và sau nhiều năm bên nhau, Diệu Nhi – Anh Tú chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của mọi người.

Tags:
Tin phổ biến