Đời Sống

Clip: Người đàn ông vác dao rượt đuổi nhân viên cây xăng ở TP.HCM do bức xúc

Minh Anh - 10/10/2022 14:23 GMT+7

Do nhiều cây xăng nghỉ bán, người dân đổ dồn vào một số cây xăng gây ra tình trạng quá tải dẫn đến bức xúc.

Những ngày qua, tình trạng nhiều cây xăng treo biển nghỉ bán khiến người mua một phen điêu đứng. Đặc biệt, ở TP.HCM tình trạng này diễn ra nhiều khiến người dân phải xếp hàng dài chờ mua xăng.

Liên quan đến vấn đề trên, cư dân mạng vừa lan truyền một đoạn clip ghi lại tại cây xăng. Theo đó, người đàn ông bất ngờ dùng dao rượt đuổi nhân viên bơm xăng vì phải chờ đợi quá lâu mà chưa đến lượt.

Sự việc trên xảy ra tại một cây xăng ở TP.HCM vào chiều tối ngày 6/10. Thời điểm trên, camera an ninh ghi lại cảnh khách xếp hàng dài chờ mua xăng, trong khi cửa hàng chỉ có 2 nhân viên đang phục vụ.

Khi nhân viên (D) đang bơm xăng cho khách thì một người đàn ông tiến sát lại, xô đẩy rồi rút dao ra rượt đuổi. Do quá sợ hãi, anh D bỏ chạy khi xăng vẫn đang bơm vào một chiếc xe khác.

May mắn, có nhiều người đi đổ xăng đã đứng ra can ngăn hai bên để tránh xô xát. Sau sự việc, người đàn ông bỏ đi còn nhân viên D trở lại công việc bơm xăng của mình.

Screen Shot 2022-10-10 at 14.17.32

Đoạn clip sau khi được lan truyền đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Thời gian qua, câu chuyện giá xăng lên xuống thất thường, cộng thêm tình trạng nhiều cây xăng treo biển nghỉ bán khiến người dân vô cùng bức xúc.

Nhiều người cho rằng, đây là hành động bùng phát sự bức xúc của người dân. Cũng có nhiều ý kiến khẳng định người đàn ông trên quá mạnh động, không thể lấy lý do chờ lâu để rượt đuổi bằng dao nguy hiểm như vậy được.

Theo Tuổi Trẻ Online, chủ cửa hàng xăng cho biết, do những cây xăng xung quanh nghỉ bán nên lượng khách đổ về tăng đột biến. Trong khi đó, do vấn đề thua lỗ, cây xăng phải cắt giảm nhân viên nên gây ra tình trạng quá tải. Điều này dẫn đến việc bức xúc trong khách hàng do phải chờ đợi lâu tăng lên.